Phim Ảnh

Benedict Cumberbatch hóa thân thành Thomas Edison, thắp sáng nhân loại trong trailer 'The Current War'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị trì hoãn, cuối cùng thì trailer tiếp theo của The Current War cũng được ra mắt khán giả với hành trình thắp sáng thế giới của Thomas Edison do Benedict Cumberbatch thủ vai.

Bắt đầu khởi động dự án vào năm 2014, đến năm 2017, trailer thứ nhất của The Current War chính thức ra mắt khán giả nhưng lại không được tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và cho ra mắt. Mãi đến mới đây, hãng phim 101 Studios tuyên bố ra mắt tác phẩm vào tháng 10 năm nay, kèm theo đó là một đoạn trailer mới tinh giới thiệu Benedict Cumberbatch trong vai Thomas Edison cùng câu chuyện về hành trình thắp sáng thế giới vĩ đại của mình.

Benedict Cumberbatch hóa thân thành Thomas Edison, thắp sáng nhân loại trong trailer The Current War.

The Current War dựa trên câu chuyện sử thi có thật của Thomas Edison ( Benedict Cumberbatch ), George Westinghouse (Michael Shannon) và Nikola Tesla (Nicholas Hoult), ba người có tầm nhìn tuyệt vời trong một cuộc thi đấu vĩ đại để mang điện đến với công chúng. Bộ phim theo chân Edison, người có kế hoạch đưa ánh sáng đến Manhattan Ước muốn này càng được thôi thúc khi Westinghouse và Tesla tuyên bố họ có một ý tưởng vượt trội về cách nhanh chóng điện khí hóa nước Mỹ, làm dấy lên một trong những mối thù lớn nhất của lịch sử Hoa Kỳ.

Trailer mang người xem đến bối cảnh giai đoạn cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, nơi con người vẫn phải sống trong ánh sáng của những ngọn đèn The Current War dầu xưa cũ. Tại đây, cuộc cạnh tranh giữa 3 thiên tài diễn ra khiến người xem như bị cuốn vào thế giới của khoa học, vật lý. Và cuối cùng, phép màu được tạo nên không gì khác chính là hàng trăm ánh đèn thắp sáng nhân loại trong thời kỳ đổi mới, một bước tiến lớn trong lịch sử loài người.

Được đạo diễn bởi Alfonso Gomez-Rejon với giám đốc điều hành sản xuất Martin Scorsese, The Current War cũng có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Kinda Waterston, Tom Holland, Matthew Macfadyen, Tuppence Middleton,…

Trailer The Current War

The Current War chính thức ra mắt khán giả tại một số rạp được chọn vào ngày 4/10/2019 và công chiếu trên toàn thế giới từ 11/10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất