Phim Ảnh

Bên trong hộp đĩa 'Gintama 2' bản Premium có những gì?

Natsumi
Chia sẻ

Bên trong hộp đĩa "Gintama 2" là cả một “kho báu” long lanh đủ để khiến bất kỳ người hâm mộ nào cũng khát khao chạm vào.

Phần 2 của phim điện ảnh live-action Gintama đã được khởi chiếu tại Việt Nam với tên gọi Gintama Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ vừa mới phát hành phiên bản đĩa vật lý từ ngày 18/12/2018. Cách đây 1 tháng, phiên bản kỹ thuật số đã chính thức phân phối qua mạng từ ngày 21/11/2018. Và dù cho bạn đã có cơ hội thưởng thức ngoài rạp hay xem online rồi thì những vật phẩm đi kèm trong Blu-ray và DVD cũng rất đáng để bạn dốc túi tiền ra sở hữu riêng cho mình lấy một bản.

Trước ngày đĩa lên kệ, tài khoản twitter của bộ phim đã đăng một clip “đập hộp” để các khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng qua bên trong set Premium có những gì.

Cụ thể với mỗi set Blu-ray và DVD bản Premium, ngoài đĩa phim chính dài 135 phút, người mua sẽ nhận được một đĩa tặng kèm đặc biệt dài 354 phút bao gồm các clip ghi lại quá trình thực hiện bộ phim, hậu trường, các pha quay hỏng (NG), clip phỏng vấn riêng biệt các diễn viên, bộ sưu tập video các sự kiện chào mừng phim và cả những cảnh phim chưa bao giờ được công bố. MV ca khúc chủ đề của phần 2 Daifuseikai (tạm dịch: Quá không đúng) do ban nhạc back number thể hiện cũng được tặng kèm trong đĩa.

Nguyên set Bluray Premium Edition

Điểm đáng giá hơn cả của set Premium là người mua sẽ nhận được sách ảnh (photobook) siêu dày dặn 32 trang, một bìa đựng hồ sơ (clear file) khổ B6 cứng cáp và cả bộ sưu tập thẻ đẹp tuyệt vời của tất cả 19 nhân vật xuất hiện trong phần 2.

Cả hai đĩa đều in hình Elizabeth siêu dễ thương

Bìa Photobook

Bìa Clear File

Bộ sưu tập card

Chính vì có quá nhiều thứ đặc biệt như vậy nên giá gốc cũng khá mắc so với túi tiền bìinh thường của fan Việt. Bản Bluray có giá 7990 yên (khoảng 1,6 triệu VNĐ) và bản DVD có giá 6990 yên (khoảng 1,4 triệu VNĐ) chưa bao gồm thuế. Nếu yêu thích bộ phim và có điều kiện, bạn có thể tham khảo đặt mua trực tuyến qua các website mua hàng phổ biến như YESASIA, CDJAPAN hoặc AMAZON.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất