Phim Ảnh

Bên tóc mai không phải hải đường hồng: 'Tiểu tam' Thương 'lão nương' hướng dẫn chị em làm thế nào để cuốn hút

Bảo Đặng
Chia sẻ

Tranh thủ "nhất tỷ" Xa Thi Mạn chưa chiếm sóng, ông chủ Thương "tranh thủ" hướng dẫn chị em làm thế nào để trở nên cuốn hút.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng - Trailer

Gần đây web drama Bên tóc mai không phải hải đường hồng của đạo diễn Vu Chính đang thu hút cộng đồng mạng bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên gạo cội như Xa Thi Mạn, Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính… Bên cạnh đó, người xem khá được một phen tò mò bởi dự án bom tấn này được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi. Bên tóc mai không phải hải đường hồng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và không kém phần kịch tính.

Trong tập đầu tiên, có một tình tiết thú vị chính là vào ngày mừng thọ của chú mình, ông chủ Thương (Doãn Chính) không đến mà lại đi “tìm gái”. Tưởng rằng anh sẽ trăng hoa giống như bao người nhưng không, anh chỉ đến để học hỏi động tác thanh tao của các cô nương chốn lầu xanh nhưng…tạch. Đành là vậy, “tiểu tam” cá tính còn nhân lúc nhất tỷ chưa chiếm sóng tranh thủ hướng dẫn chị em chốn lầu xanh cách để trở nên cuốn hút.

Một chút đanh đá cho mạch phim đậm đà

Chỉ mới đầu phim thôi mà ông chủ Thương đã đáng yêu như thế này rồi, xem ra “nhất tỷ” nên cẩn thận để tránh cảnh “chồng xa”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất