Phim Ảnh

Bên tóc mai không phải hải đường hồng: Màn 'rap diss' phiên bản hí kịch của ông chủ Thương khiến đối phương 'ngất lịm'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Gặp lại tỷ tỷ phản bội lời hứa năm xưa, ông chủ Thương dùng lời hí kịch chất vấn khiến người xưa "ngất lịm".

Trailer phim “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng hiện đang thu hút người xem phim bởi những tình tiết thú vị, hấp dẫn cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên như Xa Thi Mạn, Huỳnh Hiểu Minh… Lấy bối cảnh thời chiến quốc năm 1930, từng thước phim sẽ đưa khán giả trở lại vào giai đoạn cách mạng đậm chất sử thi cùng nghệ thuật hí kịch kinh điển của người dân Trung Hoa.

Mạch phim đang dần trở nên kịch tính hơn khi Nhị Gia (Huỳnh Hiểu Minh) cho mời đoàn hát của ông chủ Thương đến biểu diễn nhân dịp tư lệnh Tào về nhậm chức cùng với lễ mừng sinh nhật một tuổi của con trai mình. Tại đây, Thương Tế Nhị đã gặp lại cố nhân: người tỷ tỷ năm xưa phản bội lời hứa cùng sự tin tưởng mà cậu dành hết cho cô.

Trích đoạn Mộng Bình - Thương Tế Nhị

Vốn định diễn Bao công hồi tình bằng giọng Tần để lấy lồng tư lệnh Tào nhằm xóa bỏ lời đồn hiềm khích tư thù trước đây, thế nhưng giờ khắc này ông chủ Thương không còn gì ngoài thù hận. Thôi thì để đệ đệ tặng tỷ một bài “rapdiss” sau bao năm xa cách, tỷ tỷ nhé.

Trước sự chất vấn cùng lời hí kịch đầy dụng ý kia, Tưởng Mộng Bình kia nào chịu nổi đả kích, dần rơi vào cơn hoảng loạn. Ngay lúc vừa rời đi thì tư lệnh Tào tức giận, ngày vui của ông nào cho phép bất cứ ai rời đi, thế là “chị Bình” đành ở lại nghe hát. Có lẽ độ cảm nhạc của Mộng Bình quá sâu sắc, nên không lâu sau đó đã ngất xỉu, “hồn xiêu phách lạc.”

Bên tóc mai không phải hải đường hồng - Trích đoạn “rap diss”

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất