Phim Ảnh

'Bên tóc mai không phải hải đường hồng' trở thành phim tình huynh đệ đầu tiên lên sóng đài truyền hình Trung Quốc

Theo Weibo
Chia sẻ

Bộ phim với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính và Xa Thi Mạn đã được phép chiếu trên đài Bắc Kinh.

Trong 3 năm trở lại đây, trào lưu làm phim tình huynh đệ chuyển thể từ những bộ truyện đam mỹ trở nên rất hot, nhất là trong năm 2020. Ba bộ phim lần lượt lên sóng là Trấn hồn (Chu Nhất Long, Bạch Vũ), Trần tình lệnh (Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác) và Bên tóc mai không phải hải đường hồng (Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính) đều đạt được thành công vang dội, là những phim dẫn đầu cho trào lưu này. Thế nhưng trong 3 bộ phim kể trên thì chỉ có duy nhất Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã được cấp phép cho chiếu trên đài truyền hình Trung Quốc, đó là đài Bắc Kinh.

Sau bộ phim Thượng ẩn năm 2016, Tổng cục điện ảnh Trung Quốc chính thức ra quyết định cấm làm phim đam mỹ và không cho chiếu cả trên đài lẫn trên mạng, điều này khiến khán giả yêu thích phim đam mỹ hụt hẫng. Nhưng các nhà sản xuất đã không khiến khán giả thất vọng khi “lách luật”, biến đam mỹ thành tình huynh đệ, từ đó những bộ phim thể loại mới này bắt đầu lên sóng. Lần này Bên tóc mai không phải hải đường hồng được lên sóng đài Bắc Kinh đã mở ra một cơ hội mới cho những phim cùng thể loại được chiếu trên đài.

Khi nhà sản xuất làm phim tình huynh đệ chỉ mong được chiếu mạng là tốt lắm rồi thì giờ đã có thể nghĩ đến việc chiếu trên đài.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính và Xa Thi Mạn lấy bối cảnh thời kỳ Trung Quốc chống Nhật giữa những năm 1930. Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh đóng) là một thương nhân yêu nước đã cùng đào kép Thương Tế Nhị (Doãn Chính đóng) sát cánh bên nhau, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tổ quốc.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất