Phim Ảnh

'Bên tóc mai không phải hải đường hồng': Xa Thi Mạn chưng diện nhưng Huỳnh Hiểu Minh không nhận ra vì suốt ngày ở cạnh trai khác

Bảo Đặng
Chia sẻ

Tốn không ít công sức chưng diện khác lạ để thử chồng, kết quả lại đổi lấy hai từ... mập hơn.

Trailer bộ phim “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng hiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người xem bởi không chỉ sở hữu chất lượng âm thanh tốt cùng đồ họa “tươi không cần tưới” mà còn có diễn xuất chính muồi của dàn diễn viên thực lực. Lấy bối cảnh thời dân quốc những năm 30 của thế kỷ XX tại Trung Quốc, bộ phim mang đến cho khán giả những cái nhìn chân thực nhất về giai đoạn giao thời đầy biến động.

Ở tập 3, gia đình bà Hai (Xa Thi Mạn) đón anh chị họ từ Bình Dương đến chơi. Dù đã nhiều năm ở bên nhau, anh chị ấy vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu cháy bỏng và quấn quýt nhau như thuở ban đầu, chị dâu thay đổi dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất thì anh họ vẫn có thể nhận ra. Điều này khiến bà Hai cảm thấy ngưỡng mộ và quyết định… học theo.

Trích đoạn anh chị họ tình cảm mặn nồng khiến bà Hai ngưỡng mộ.

Người phụ nữ ấy dày công một phen, chưng diện khác lạ để thử lòng chồng, thế nhưng kế hoạch của bà Hai lại vỡ trận. Tất cả nhưng gì mà bà Hai chúng ta nhận được chỉ vỏn vẹn hai từ… “mập hơn”, khác xa so với kho tàng ngôn tình mà bà Hai tưởng tượng. Cũng không thể trách Nhị gia (Huỳnh Hiếu Minh) vì anh suốt ngày lăn lộn bên ngoài và luôn… sóng vai với ông chủ Thương, nào còn thời gian để màng đến tâm ý của người vợ trăm bề khổ tâm của mình.

Nhưng mất đi cái này lại được thứ khác. Biểu cảm đáng yêu của bà Hai lập tức chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng, phần lớn cho rằng diễn xuất của Xa Thi Mạn không hề thuyên giảm và có phần đa dạng hơn kể từ khi xuất hiện ở Diên Hi công lược.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất