Phim Ảnh

'Bên tóc mai không phải đường hồng' tiếp tục tung poster mới, tạo hình của Huỳnh Hiểu Minh làm nhớ lại Hứa Văn Cường năm nào

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Trung Quốc Bên tóc mai không phải đường hồng một lần nữa nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Vu Chính đã có quyết định chính xác khi chọn Huỳnh Hiểu Minh và Xa Thi Mạn làm nam nữ chính

Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi cũng đã chính thức khai máy vào tháng 12 năm 2018. Tác phẩm do do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãn Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Xa Thi Mạn, Bạch Băng, Mã Tô, Huỳnh Thánh Y….

Ngày 9 tháng 4 vừa qua, truyền thông đã có chuyến ghé thăm đoàn làm phim Bên tóc mai không phải đường hồng đang khởi quay ở Hoành Điếm. Bộ phim này cũng là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh cùng với Vu Chính hợp tác cùng nhau trong 20 năm trở lại đây.

Tạo hình lần này của Huỳnh Hiểu Minh được nhận xét có phần giống với Hứa Văn Cường

Xa Thi Mạn mang lại khí chất vô cùng cao quý

Làm mọi người kinh ngạc nhất chính là Doãn chính khi với tạo hình Kinh Kịch lần này không nhận ra là anh

Với những tạo hình lần này của phim một lần nữa được tung ra nhiều cư dân mạng cảm thấy Vu Chính lần này đã chọn đúng người rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất