Phim Ảnh

Choáng váng với những hình ảnh cực đẹp của Bella Ranee trong trang phục truyền thống múa trong lễ hội Cầu lửa Naga

Ng T Hà
Chia sẻ

Bella Ranee gây sốt khi múa chính tại lễ hội Cầu lửa Naga tỉnh Nong Khai

Nữ diễn viên Bella Ranee cực xinh đẹp và duyên dáng trong bộ trang phục truyền thống múa chính tại lễ hội Cầu lửa Naga (tỉnh Nong Khai, Thái lan).

Bella Ranee

Được biết là một trong những lễ hội sôi động và lớn nhất trong mùa Chay Phật giáo, lễ hội Quả cầu lửa Naga của tỉnh Nong Khai, Thái lan được tổ chức từ ngày 10/10 và kết thúc vào ngày 21 tháng 10, được tổ chức ở nhiều khu vực trong tỉnh. Ngày 13 tháng 10 đã có một buổi lễ thờ Phượng Chúa Phaya Phisai Satthakharaj, nữ diễn viên Bella Ranee là một trong những nhân vật đặc biệt xuất hiện trong buổi lễ long trọng ngày hôm đó.

Nữ diễn viên duyên dáng và rạng rỡ trong trang phục truyền thống

Nhân dịp đặc biệt này, nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh đã múa cùng với một ngàn vũ công. Tại sự kiện đã có rất đông người hâm mộ đứng xem để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bella Ranee khi cô xuất hiện tại đây. Không làm người hâm mộ của mình thất vọng, Bella Ranee nhảy múa rất đẹp và tinh tế gọi những tiếng vang cảm thán khen ngợi của người xem rất nhiều. Mang trên mình bộ trang phục truyền thống của người con gái Thái, bộ trang phục có sức phù phép mà bất kì người con gái Thái nào mặc đều trở nên vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.

Bella Ranee

Được biết trong lễ hội Cầu lửa năm nay, Bella Ranee là khách mời đặc biệt duy nhất được vinh dự mời đến để múa trong ngày quan trọng nhất của mùa lễ 2019. Đây là cơ hội rất khó để có thể có được và cơ hội đó được trao cho “bông hồng lai” Bella Ranee. Sau bộ phim thành công năm 2018 Ngược dòng thời gian để yêu anh, nữ diễn viên chính của bộ phim đã được chú ý hơn rất nhiều. Cô cũng được mời tham dự rất nhiều các buổi lễ mang tính truyền thống của người dân Thái.

Đối với các buổi lễ quan trọng này, việc lựa chọn khách mời cũng luôn được đề cao và tuyển chọn kĩ lưỡng. Rất ít nghệ sĩ được mời để múa chính trong các sự kiện mang tính chất văn hóa của người Thái. Nếu nhìn lại sẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay những nghệ sĩ được xuất hiện tại các lễ hội văn hóa như vậy, ví dụ: Yaya Urassaya, Taew Natapohn,…

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất thần của nữ diễn viên Bella Ranee trong lễ hội Cầu lửa Naga tỉnh Nong Khai:

Bạn có đồng ý rằng người con gái Thái đẹp nhất khi diện trang phục truyền thống?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất