Phim Ảnh

Bella Ranee: Đóa hồng lai tài năng của màn ảnh Thái!

An Du
Chia sẻ

Vài năm gần đây khi dòng phim lakorn, tình cảm lãng mạn của xứ sở chùa Vàng bắt đầu tấn công màn ảnh rộng thì những cái tên bảo chứng cho tỉ lệ xem đài như Chompoo Araya, Bee Namthip, Yaya Urassaya, Vill Wanarot,.. Trong đó không thể không nhắc đến mỹ nhân mang hai dòng máu xinh đẹp Bella Ranee.

Tiểu sử

Bella Ranee tên đầy đủ là Ranee Campen (ราณี แคมเปน), cô lấy nghệ danh là Bella khi vào nghề. Mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh nên nét đẹp của Bella rất đặc trưng không lẫn vào đâu được. Tốt nghiệp trường đại học Thammasat với chuyên ngành truyền hình sau đó tiếp tục học lên thạc sĩ khoa Báo chí và truyền thông đại chúng tại chính ngôi trường này.

Ảnh cô tốt nghiệp bên cạnh nam diễn viên Weir Sukollawat.

Xuất thân từ một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng Bella đã bộc lộ khả năng diễn xuất từ bé. Trước khi trở thành một diễn viên, Bella bắt đầu sự nghiệp giải trí với vai trò là người mẫu quảng cáo với gương mặt trái xoan cân đối, mắt to, mũi cao, nụ cười tỏa nắng khiến người đối diện vừa nhìn đã thấy thiện cảm. Hiện tại, Bella đang là diễn viên độc quyền cho ông trùm truyền hình lớn nhất Thái, đài CH3.

Sự nghiệp

1.Quảng cáo

Bella có lợi thế về cả thần thái lẫn hình thể nên cô dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng nổi tiến như Sunsilk, BeNice, Dior, Neutrogena,…

Bella làm đại diện cho Sunsilk.

Được mời tham dự một sự kiện của Dior.

Sau nhiều năm vào nghề, cả khả năng diễn xuất và biểu cảm khuôn mặt của Bella đã đạt đến trình độ xuất thần, hễ cô làm đại diện cho nhãn hàng nào thì y như rằng nhãn hàng đó sẽ thu hút người mua nườm nượp.

Làm đại diện cho nhãn hàng Neutrogena (Ảnh từ Instagram nhân vật).

2.Thời trang

Phong cách ăn mặc thời thượng của Bella (Ảnh từ Instagram nhân vật).

Ngay từ rất sớm, Bella đã định hình cho bản thân mình một phong cách thời trang độc đáo, đa dạng và hiễn nhiên không hòa lẫn vào đâu được giữa một rừng mỹ nữ Thái. Sẽ có những sự kiện cần đến phong cách nhu mì, chỉn chu thì cô sẽ chọn cho mình những bộ cánh có gam màu nhẹ nhàng thướt tha.

Phong cách nữ tính, nhẹ nhàng (Ảnh từ Instagram nhân vật).

Nữ tính và ngọt ngào với gam màu hồng phấn (Ảnh từ Instagram nhân vật).

Đôi lúc sẽ là sự quyến rũ với những bộ trang phục xẻ eo, lộ vai tôn lên vóc dáng chuẩn như một người mẫu.

Quyến rũ chết người với tone đỏ tươi (Ảnh từ Instagram nhân vật).

Khoe khéo bờ vai thon thả với váy xòe hở vai (Ảnh từ Instagram nhân vật).

Trong những sự kiện khá lớn, Bella sẽ chọn cho mình bộ cánh cầu kỳ hơn, có thể là một chiếc váy xòe kiểu công chúa cộng với những bộ trang sức lấp lánh thu hút ánh nhìn.

Bộ cánh cầu kỳ của cô nàng trong một sự kiện (Ảnh từ Instagram nhân vật).

Tuy nhiên, streetstyle và phong cách đời thường của Bella trái ngược hoàn toàn khi dự sự kiện. Cô thường chọn cho mình những chiếc áo phông trẻ trung, năng động phối với jeans hoặc quần short khoe khéo đôi chân thon dài tít tắp.

Nét trẻ trung năng động khi diện quần jean áo thun của Bella.

3.Âm nhạc

Pope và Bella trong một lần quảng bá phim.

Phải thừa nhận một điều rằng các diễn viên xứ sở chùa Vàng rất đa tài, đa nghệ. Ngoài khả năng diễn xuất, những nam thanh nữ tú của điện ảnh Thái còn có giọng hát hay và nội lực. Bella cũng không ngoại lệ, trong nhiều lần cùng đoàn làm phim đi quảng bá cho Ngược dòng thời gian để yêu anh hay Cô vợ mẫu mực, Bella luôn làm khán giả phải hét lên vì giọng hát quá ấm và truyền cảm của mình.

4.Diễn xuất

Có thể nói Bella để lại dấu ấn khá sâu đậm trong lòng khán giả bằng khả năng diễn xuất điêu luyện của mình. Cô luôn giữ vị trí chủ chốt tại một trong hai nhà đài quyền lực nhất tại Thái chính là CH3. Các vai diễn cô đóng chính đều khá thành công và đạt rating cao ngất ngưỡng.

Đây là Kadesudang không phải tiểu thư Karakade!

Đặc biệt, Bella thể hiện tâm lý nhân vật khá sâu sắc và chân thực, sắc sảo. Không vai diễn nào cô không chinh phục được khi hóa thân nhanh chóng vài từng nhân vật, khi thì hiền lành yếu đuối, khi thì lanh lợi hoạt bát, lúc thì thâm độc hiểm ác.

Trong bộ phim Cô vợ mẫu mực, Bella sánh đôi cùng nam diễn viên có ngoại hình sáng chói James Jirayu. Tuy chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng theo phản hồi khá tích cực từ khán giả thì cả hai rất đẹp đôi và diễn xuất khá ăn ý. Điều này cũng tạo nên làn sóng “đẩy thuyền” cặp đôi James - Bella càng lúc càng đông đúc.

Còn với Ngược dòng thời gian để yêu anh, Bella chẳng những đóng đúp vai mà còn phải thể hiện tính cách hai nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau. Một là tiểu thư Karakade độc ác, mưu mô yêu thầm Muan Than (Pope Zaap) nhưng vì nổi tiếng với tính cách ngang ngược, khó hầu khó hạ mà càng lúc tình yêu càng cách xa cô. Người còn lại chính là Kadesurang, một sinh viên khoa sử với tính cách hiền lành, tốt bụng thích giúp đỡ người khác.

Sau khi bộ phim phát sóng đã trở thành hiện tượng của phim truyền hình Thái, vượt mặt cả bộ phim từng gây sốt năm 2017 của nhà đài là Nữ thần rắn.

Tạm kết

Thành công là thế nhưng Bella luôn không ngừng làm mới bản thân, cô luôn xuất hiện trước công chúng với một năng lượng tích cực và sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong công việc. Hiện tại, Bella đang tham gia cho bộ phim Krong Karm (Lồng nghiệp chướng) cùng với James Jirayu. Bộ phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hãy cùng đón xem nhé!

Bella và James lại có dịp cùng đóng chung một bộ phim.

Một trong những phân cảnh đắt giá của Lồng nghiệp chướng.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất