Phim Ảnh

Chị đẹp Bee Namthip đăng ảnh tình tứ bên 'người tình màn ảnh' Film Thanapat còn khẳng định chủ quyền

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ ngôi sao đình đám màn ảnh Thái Bee Namthip và Film Thanapat đã đốt cháy trái tim người hâm mộ với bộ hình theo phong cách mới lạ, quyến rũ. Chưa hết, nữ diễn viên còn khẳng định chắc nịch:  '' Don't flirt with my man '' (Đừng tán tỉnh người đàn ông của tôi).

Bee Namthip

Nữ diễn viên Thái Lan Bee Namthip và ngôi sao điện ảnh trẻ Film Thanapat đã trở thành cặp đôi màn ảnh mới sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án phim Mia 2018 được rất đông khán giả yêu mến ủng hộ. Chính nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời mà cả hai đã tạo ra trên phim đã giúp bộ đôi diễn viên chiếm trọn tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Với Bee Namthip - một gương mặt quá quen thuộc với ”mọt phim Thái”, nữ ngôi sao với nhiều năm kinh nghiệm gia nhập làng giải trí.

Tuy nhiên với anh chàng diễn viên trẻ Film Thanapat phải đến với Mia 2018 anh mới thực sự trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Bước ra từ các nhân vật trong phim, cặp đôi Bee Namthip - Film Thanapat còn khiến khán giả bán tính bán nghi về mối quan hệ thực sự của cả hai. Nhiều người cho rằng cặp đôi hoàn toàn ”tình trong như đã mặt ngoài còn e” sau hàng loạt sự tương tác thân mật, ngọt ngào của cả hai. Ngay cả thời điểm hiện tại, cặp đôi đang hoàn toàn độc thân.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh thân mật của cặp đôi Bee Film

Nam diễn viên ôm bạn diễn tại tiệc đóng máy phim Tên tôi là Busaba

Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng với mỗi chương trình liên tiếp, cả hai đã ca ngợi nhau về khả năng tương thích và chia sẻ tình cảm của họ dành cho nhau. Trên phương tiện truyền thông xã hội, nữ huấn luyện viên của chương trình The Face Thái lan mới đây đã đăng một bức ảnh cô ôm tình trẻ Film Thanapat , một cặp đôi gợi cảm khi họ đang ở trên một chiếc thuyền dài giữa biển. Đính kèm với tấm hình là dòng caption đậm chất khẳng định chủ quyền: ” Don't flirt with my man” ( Đừng tán tỉnh người đàn ông của tôi). Được biết đoàn làm phim Chun Chuer Bootsabah đang có chuyến du lịch ở bãi biển xinh đẹp Phuket. Điều đáng nói, nữ diễn viên chính Bee Namthip không hề đăng ảnh tập thể mà thay vào đó là tấm hình ôm ấp tình tứ bạn diễn Film Thanapat khiến nhiều người cho rằng liệu đây có phải cô nàng đang úp mở chuyện công khai tình cảm.

Tấm hình ngọt hơn mía lùi gây bão vừa qua

Bức hình thu hút rất đông sự ca tụng của người hâm mộ vì sự ngọt ngào. Hãy cùng xem cộng đồng mạng nước bạn nói gì về bức hình trên:

+ Cả hai thật dễ thương

+ Cô ấy thật ngọt ngào

+ Đã ghim, chờ đợi tin vui

+ Thực sự cả hai rất đẹp đôi. Yêu cặp đôi này nhiều

+ Tôi nghĩ rằng người hâm mộ đã thực sự cùng nhau cổ vũ cho cặp đôi này

+Cặp này dễ thương quá

Hãy nói rằng điều này thực sự tạo ra tâm trạng tốt cho người hâm mộ và mọi người liên tiếp nhấp trái tim vào tấm hình này. Một số người đã nói rằng thật tuyệt vời khi muốn trở thành một cặp đôi thực sự.

Hiện tại, cặp đôi đang cùng nhau quay bộ phim truyền hình mới remake từ phiên bản gốc Hàn Quốc Tôi là Kim Sam Soon, tựa Thái: Chun Chuer Bootsabah do dài ONE 31 sản xuất. Đây là lần thứ 3 cặp đôi làm việc cùng nhau trong một dự án phim. Bên cạnh công việc chính là quay phim, cặp đôi cũng liên tiếp được mời tham gia nhiều hoạt động bên lề khác, trở thành một cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất