Phim Ảnh

'Because It’s My First Love' của Ji Soo, Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Chae Yeon (DIA) phát hành poster cực dễ thương

Theo Netflix
Chia sẻ

Bộ phim 'My First First Love' có sự tham gia của Ji Soo, Jung Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Jung Chae Yeon (DIA) đã phát hành poster đầu tiên.

My First First Love (첫사랑은 처음이라서) là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của 5 sinh viên đại học đang ở tuổi 20, phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Poster của 'My First First Love' vô cùng dễ thương với sự xuất hiện của 5 diễn viên chính

Trong phim, Ji Soo sẽ vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Mặc dù dường như có tất cả mọi thứ bao gồm ngoại hình, sự giàu có, học tại một trường đại học nổi tiếng nhưng Tae Oh luôn cảm thấy cô đơn và lạc lõng vì gia đình không hạnh phúc của mình. Cho đến một ngày, Tae Oh gặp và yêu một cô gái tên Han Song Yi. Song Yi đã quyết định sống với Tae Oh vì hoàn cảnh cá nhân của cô.

Jung Chae Yeon (DIA) sẽ vào vai Han Song Yi, bạn thân của Yoon Tae Oh, họ đã quen nhau được 20 năm.

Jung Jin Young (B1A4) sẽ vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh.

Sống cùng Tae Oh là hai nhân vật Oh Ga Rin và Choi Hoon, do Choi RiKang Tae Oh thủ vai. Ka Rin rời khỏi nhà để theo đuổi giấc mơ của mình, trong khi Choi Hoon cũng làm như vậy để trốn cha mẹ, vì không được ủng hộ nguyện vọng trở thành diễn viên nhạc kịch.

Theo kế hoạch, My First First Love sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 18/04 tới.

Chia sẻ

Theo

Netflix

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất