Phim Ảnh

'Be With You' đạt 2.6 triệu lượt xem, Son Ye Jin trở thành 'nữ thần của những nữ thần'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Be With You" của Son Ye Jin và So Ji Sub chính thức đạt hơn 2.6 triệu vé bán ra.

Ngày 9/4 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, theo như dữ liệu tổng hợp số lượng vé bán ra tại các rạp chiếu phim thì bộ phim điện ảnh Be With You (Em sẽ đến cùng cơn mưa) của “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin cùng tài tử So Ji Sub đã thu hút 34.661 người đến xem trong ngày và đạt 2.552.786 lượt xem kể từ ngày ra mắt (14/3).

Nữ diễn viên sinh năm 1982 và nam chính “Xin lỗi anh yêu em”.

Be With You dựa trên tiểu thuyết Ima, Ai ni Yukimasu của Takuji Ichikawa, cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn một triệu bản vào năm 2004, kể về câu chuyện của Soo Ah (Son Ye Jin), trước khi cô qua đời cô đã hứa với chồng mình là Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) về việc cô sẽ trở lại một năm sau đó vào một ngày mưa. Soo Ah đã thực sự giữ lời hứa của mình nhưng cô lại mất đi tất cả những kí ức về cô cùng chồng và con trai sau khi trở lại.

Vợ của Woo Jin sẽ trở về cùng cơn mưa.

Hiện tại So Ji Sub cùng Park Shin Hye tham gia Little House in the Forest, một show thực tế mới, được chỉ đạo bởi PD Na Young Seok và Yang Jung Woo. Còn Son Ye Jin đang gây “sốt” trong bộ phim truyền hình Pretty noona who buys me food của đài JTBC cùng nam diễn viên trẻ Jung Hae In.

Son Ye Jin - Jung Hae In và So Ji Sub - Park Shin Hye.

Vài ngày trước, trang Naver cũng đăng tải một số hình ảnh “đẹp như mơ” của Son Ye Jin trong tác phẩm điện ảnh Be With You, khiến cư dân mạng “trầm trồ” khen ngợi. “Tình đầu quốc dân” chính thức trở thành “nữ thần của những nữ thần” ở xứ sở Kim Chi.

Son Ye Jin và cậu con trai bé nhỏ trong “Be With You”.

Xinh đẹp từng khoảnh khắc.

Góc nghiêng thần thánh.

Khuôn mặt hoàn hảo, không ai có thể chê bai được sắc đẹp của diễn viên “Hương mùa hè”

Trailer phim Be With You.

Phim hiện đang trình chiếu tại Việt Nam với tên tiếng Việt Và em sẽ đến.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất