Phim Ảnh

‘Be With You’ của So Ji Sub và Son Ye Jin vượt 2 triệu lượt xem, thẳng tiến thị trường Bắc Mỹ

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Be With You" (Và em sẽ đến), với các sự tham gia của So Ji Sub và Son Ye Jin, sẽ được ra mắt khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới sau khi phát hành trong nước vào ngày 14 tháng 3 vừa qua.

Cụ thể, nhà phân phối đặc biệt JBG đã chọn bộ phim phát hành tại Bắc Mỹ, Anh và Ireland. Tại Châu Á, bộ phim sẽ được Movie Cloud phát hành tại Đài Loan vào ngày 30/03 và tại Singapore vào ngày 19/04 bởi Purple Plan, cũng như ở Malaysia và Indonesia. Lotte Entertainment sẽ cho ra mắt bộ phim tại Việt Nam vào ngày 06/04, bộ phim đồng thời cũng được Sahamongkol International mua lại và phát hành tại Thái Lan, Lào và Campuchia. Viva Entertainment cũng đã mua bộ phim để phát hành tại Philippines.

Be With You (Và em sẽ đến) dựa trên tiểu thuyết Ima, Ai ni Yukimasu của Takuji Ichikawa, cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn một triệu bản vào năm 2004, kể về câu chuyện của Soo Ah (Son Ye Jin), trước khi cô qua đời cô đã hứa với chồng mình là Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) về việc cô sẽ trở lại một năm sau đó vào một ngày mưa. Soo Ah đã thực sự giữ lời hứa của mình nhưng cô lại mất đi tất cả những kí ức về cô cùng chồng và con trai sau khi trở lại.

Be With You được Lee Jang Hoon đạo diễn, người từng đạo diễn cho The Huntresses (2014) và được Lotte Entertainment tài trợ và phát hành. Sau khi đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách tại quê nhà trong vòng một tuần, tính đến hết ngày 30/03/18, bộ phim đã thu hút hơn 2 triệu người yêu điện ảnh đến rạp, thu về gần 16 triệu USD sau hơn 2 tuần ra mắt. Be With You được sản xuất bởi Movie Rock, gần đây đã mang về thành công với Midnight Runners (2017) và được tài trợ một phần bởi Spackman Entertainment.

Be With You - Và Em Sẽ Đến Trailer

Bộ phim chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 06/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất