Phim Ảnh

Bế mạc 'LHP Berlin 2019': Vương Nguyên tỏa sáng trên thảm đỏ, chúc mừng 'bố mẹ' thắng 2 giải thưởng lớn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Vương Nguyên của TFBOYS lại có dịp chiêm spotlight trên thảm đỏ của "Liên hoan phim quốc tế Berlinale 2019". Trong khi đó, hai diễn viên chính đảm nhận vai bố mẹ của cậu đã mang về giải thưởng danh giá trong sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này.

Vào đêm ngày 16/02 (theo giờ Đức), lễ bế mạc của Liên hoan phim quốc tế Berlinale lần thứ 69 (Berlin International Film Festival 2019) đã được tổ chức tại Cung điện Berlinale, Đức. Đến tham dự sự kiện trên có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám khắp thế giới. Trong đó, các nghệ sĩ châu Á có sự tham dự của dàn diễn viên của tác phẩm điện ảnh So Long, My Son (Thiện Trường Địa Cửu) gồm đạo diễn Vương Tiểu Soái, Vương Nguyên, Vương Cảnh Xuân, Vịnh Mai, Tề Khê, Triệu Yên Quốc Chương, Ngải Lệ Á.

Với diễn xuất chuyên nghiệp, hợp tác ăn ý, nghệ sĩ Vương Cảnh Xuân và Vịnh Mai đã mang về hai giải thưởng danh giá Gấu bạc cho hạng mục Nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trên mạng xã hội Weibo, Vương Nguyên chia sẻ: “Chúc mừng mẹ và bố!!! Chúc mừng 'So Long, My Son'!!! đạo diễn Vương Tiểu Soái”. Mặt khác, chàng ca sĩ trẻ của nhóm TFBOYS thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế qua vẻ ngoài đẹp trai, năng động, trẻ trung trên thảm đỏ sang trọng.

Vịnh Mai.

Vương Cảnh Xuân.

Nụ cười hạnh phúc.

Vương Nguyên.

Đứng cạnh “tiền bối” Triệu Yên Quốc Chương và Ngải Lệ Á.

Nụ cười ngượng ngùng hiếm hoi.

Thần sắc chuyên nghiệp trước ống kính.

Chàng trai nhỏ trong sáng, hồn nhiên 18 tuổi.

Vẫy tay chào.

Trước khi tham dự sự kiện thảm đỏ, ngôi sao trẻ sinh năm 2000 đã có những bức ảnh chụp nghệ thuật khác ngoài trời.

Chàng hoàng tử bé ấm áp.

Khoảnh khắc tự nhiên do người hâm mộ ghi lại.

Hòa cùng thiên nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất