Phim Ảnh

'Cô giáo Khánh' bất ngờ xuất hiện trong tập 4 'My Sky', Duy Khánh bỗng bật khóc?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tập 4 của web-drama "My Sky" của Duy Khánh mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Khánh và Thiên, thế nhưng mọi êm ấm chỉ là bình yêu trước một cơn bão to khác.

Là web-drama do chính Duy Khánh đầu tư sản xuất, My Sky đã đi đến tập 4 sau 1 tháng ra mắt trên kênh Youtube riêng của nam diễn viên. Nếu như ở những tập trước, hàng loạt sự kiện chấn động đã diễn ra đối với Khánh (Duy Khánh đóng), mà đỉnh điểm là sự tấn công tình dục của người cha nuôi, đồng thời phát hiện ra hắn chính là kẻ đã giết hại cha mẹ ruột của mình; thì sang tập 4, mọi chuyện có vẻ êm đềm hơn hẳn.

Tập 4 của My Sky.

Tập 4 mở ra những khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào giữa Khánh và Thiên. Sau tất cả, họ đã có một cuộc sống yên bình như mong muốn với khoảng trời riêng bên nhau. Cũng trong tập này, công việc và sở thích của Thiên (Trần Phong) đã được hé mở. Đằng sau vẻ hào nhoáng con nhà giàu của anh chính là niềm đam mê ca hát. Mỗi tối cuối cùng, Thiên thường đến hát ở những phòng trà với vai trò là ca sĩ. Vào một buổi tối, anh dẫn Khánh đến nghe anh hát, và Thiên đã dùng ca khúc Dấu mưa để bày tỏ tình yêu của mình đối với Khánh. Những câu hát du dương như thay lời muốn nói:

“Chiều cuối con đường mình nhìn ngắm hoàng hôn

Ẩn sâu trong tiếng tí tách rơi

Chờ mãi nơi này… một cảm giác quá lạ thường

Cảm giác cho anh nhận ra

I love you… I love you so”

Khánh rơi nước mắt khi nghe Thiên tỏ tình bằng ca khúc Dấu mưa.

Cũng ngay trong phân cảnh này, khán giả thích thú trước sự xuất hiện của chủ nhân bản nhạc Dấu mưa - Trung Quân Idol. Tham gia với tư cách khách mời, Trung Quân là chàng ca sĩ nổi tiếng và dĩ nhiên, được fan yêu thích hơn Thiên. Cũng chính sự ghen ghét ấy mà Thiên đã huých vai Trung Quân khi nhường chỗ cho anh.

Vì công việc ca hát bận rộn với hàng tá lịch diễn, thu âm, tập luyện, Thiên đã không thể dành nhiều thời gian cho Khánh như trước đây. Trong nỗi cô đơn trống vắng, Khánh đã khóc trong giai điệu của Cánh đồng yêu thương do Trung Quân Idol thể hiện. Đây là phân đoạn bộc lộ nội tâm nhiều nhất của nhân vật này và người xem hoàn toàn chìm vào trong cảm xúc mà nam diễn viên Duy Khánh mang đến.

Giọt nước mắt cô đơn của Khánh.

“Em đã quen với cuộc sống không danh không phận này rồi mà… “

Câu thoại đầy cam chịu nhưng đồng thời thể hiện nỗi lòng của một người bình thường yêu người nghệ sĩ. Có lẽ đây cũng là thông điệp mà Duy Khánh muốn truyền đạt trong web-drama của mình, với tư cách một người nghệ sĩ để hiểu, để đồng cảm. Ai cũng biết, mối quan hệ tình cảm giữa người nghệ sĩ và người bình thường luôn có nhiều khó khăn và diễn ra trong im lặng.

Những rào cản về công việc, danh vọng và thậm chí giới tính đã khiến họ phải che giấu mọi thứ, và người bình thường buộc lòng phải hiểu, cảm thông cho người nghệ sĩ mà mình yêu thương, nếu muốn câu chuyện tình cảm tiếp diễn. Không chỉ thế, với hai người con trai thương nhau như thế lại càng khiến mối quan hệ của họ trở nên khó khăn nhiều hơn với người ngoài. Điều này đã khiến cho bộ phim có chiều sâu hơn và thực sự chạm đến suy nghĩ và cảm xúc của người xem.

Phần còn lại của My Sky chính là khoảng thời gian hạnh phúc mà Thiên và Khánh dành cho nhau ở Thái Lan - nơi chẳng ai biết họ là ai. Họ hoàn toàn được sống với chính mình, làm những điều mình, nói những thứ mình nghĩ và đi đến những nơi mình muốn.

Thế nhưng, bình yên chỉ là tấm màn mỏng trước những cơn bão to thực sự. Khi trở về Việt Nam, Thiên và Khánh nhận ra thái độ của những người xung quanh đã thay đổi. Liệu rằng điều gì đã diễn ra trong suốt thời gian họ hạnh phúc ở nước ngoài? Phải chăng chuyện tình yêu của hai người đã bị phát hiện? Tập 5 của My Sky sẽ giải đáp những bí ẩn đó.

Thiên và Khánh nhận thấy thái độ khác lạ của mọi người khi nhìn mình.

Bên cạnh đó, tập 4 còn có sự xuất hiện của BB Trần với vai trò khách mời, trong vai anh nhân viên phục vụ trong cửa hàng cafe. Không giả gái cầu kỳ, BB Trần đơn giản với tóc cột cao lên và vẻ “chanh chua” thường thấy khi nhìn Thiên và Khánh đang nắm tay nhau: “Để xem hạnh phúc được bao lâu”. Dù xuất hiện không nhiều nhưng vai diễn của BB Trần cũng như Trung Quân Idol mang đến nhiều “gia vị” mới mẻ cho bộ phim.

BB Trần trong vai khách mời.

Ngoài ra, nhân vật “Cô giáo Khánh” - thương hiệu trứ danh của Duy Khánh cũng đã xuất hiện trong một cảnh phim khiến Khánh trong phim cười tít mắt với màn dạy tiếng Anh “bá đạo”.

Phim được phát sóng vào lúc 19h thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube của Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất