Phim Ảnh

'Bố già' của Trấn Thành đạt gần 4 triệu view sau 18h giờ: BB Trần và Sam nhận xét gì khi xem tập 1?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những lời chia sẻ của BB Trần và Sam sau khi xem tập 1 web drama Bố già của Trấn Thành dưới bài viết này!

Vào tối ngày 02/01 vừa qua, web drama Bố già do Trấn Thành chỉ đạo sản xuất và làm diễn viên chính đã được ra mắt khán giả. Sau một giờ công chiếu, bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng và nhanh chóng mang về hơn 1 triệu lượt xem. Cho đến thời điểm hiện tại (14h40 trưa ngày 03/01), tập mở đầu đã có hơn 3,7 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Trấn Thành, cán mộc mới chỉ sau 18 giờ ra mắt.

Tập một gói gọn chỉ trong hơn 46 phút nhưng đã giới thiệu một cách hoàn hảo về mối quan hệ của các nhân vật trong phim. Qua đó, chúng ta có những giây phút thư giãn, cười sảng khoái với tình huống gây hài và cũng không thể kìm chế được nước giọt nước mắt khi dàn diễn viên bộc lộ cảm xúc về cuộc đời khó khăn của mình.

Trước đó, buổi họp báo công chiếu tập một đã được tổ chức vào ngày 30/12. Một số bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam đã đến tham dự như diễn viên BB TrầnSam. Sau khi thưởng thức tập mở đầu, họ đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc, tâm trạng của mình với dự án này.

Sam bày tỏ: “Trước khi dự buổi họp báo, Sam đã xem trailer của 'Bố già' và thực sự rất mong đợi để được xem bộ phim. Dự án được đầu tư cực kỳ chỉn chu, mới xem trailer thôi nhưng mà đã đưa mình từ cảm xúc này đến cảm xúc khác với tình huống cười và cuối cùng là sự lắng đọng. Quả thật không sai, không ngoài mong đợi của Sam khi là một trong những vị khách đầu tiên xem web drama 'Bố già'”.

Nữ ngôi sao tiếp tục: “Vừa mới ra khỏi rạp và cảm xúc vẫn còn, bởi vì phim vui, mang lại những tràng cười hài hước mà tất cả các nhân vật đã mang đến. Không phải bàn cãi rồi nhưng đây là một tác phẩm chất chứa đầy cảm xúc. Có rất nhiều bạn không kìm được nước mắt tuy chỉ là mới xem tập một chứ không phải toàn bộ phim này.

Xuyên suốt bộ phim, chúng ta sẽ thấy được tình cảm của nhân vật 'bố già' dành cho gia đình và con cái. Trong gia đình, đôi khi chúng ta không thể nhìn thấy được tâm tư của người cha. Đối với Sam, tuy đây là một bộ phim web drama nhưng sau khi xem xong, chúng ta sẽ có những bài học đáng giá về cuộc sống cũng như những gì mà chúng ta đã bỏ quên về tình cảm gia đình của mình. Với tác phẩm này, nó sẽ làm cho chúng ta lắng động lại. Hiện tại cảm xúc trong người Sam vẫn còn và vô cùng thích thú với bộ phim”.

BB Trần chia sẻ: “Hoàn toàn bất ngờ! Là đồng nghiệp và chơi với anh Thành cũng như đã xem rất nhiều sản phẩm của anh. Phải nói là đây đúng chất là một bộ phim. Những bộ phim điện ảnh do anh Thành đóng thì mình không nói, nhưng web drama thì 'Bố già' đúng nghĩa là một bộ phim. Khi mình coi có rất nhiều tình tiết hấp dẫn, tình huống bất ngờ. BB Trần thích cái tình người được thể hiện trong phim. Đây là một bộ phim hội tụ đủ yếu tố: hài, kịch tính và drama. Quan trọng nhất vẫn là tình người và BB nghĩ mình nên học hỏi Trấn Thành. Phải công nhận, 'Bố già' là một bộ phim đáng để xem và đây sẽ là bộ phim kết thúc năm 2019 xuất sắc nhất”.

Khi được hỏi, liệu BB có đề xuất và được Trấn Thành gửi lời mời casting cho bộ phim hay không, nam ngôi sao thành thật trả lời: “Không nha! Anh Thành làm việc không dựa trên mối quan hệ đâu mọi người. Khi làm một dự án phim, anh ấy sẽ lên kịch bản trước và tìm trong danh sách những người phù hợp với nhân vật. Cho nên khi xem phim mọi người sẽ thấy hầu như ai cũng hợp vai. Đó là một cái hay ở anh Thành”.

Về diễn xuất của Trấn Thành trong Bố già, BB Trần chia sẻ: “Một hình ảnh mới hoàn toàn làm BB thực sự rất thuyết phục. Không biết khán giả nghĩ thế nào nhưng đôi với BB khi đã xem nhiều sản phẩm và thân thiết với anh, thì khi anh Thành vào vai diễn này mình nghĩ, 'Oh, đây là nhân vật chứ không phải anh Trấn Thành'. Có cảm giác anh đang hóa thân vào nhân vật và tin được rằng đây là một ông bố trong câu chuyện của mình, chứ không phải Trấn Thành mà mọi người vẫn thấy trên truyền hình”.

Gửi gắm lời nhắn nhủ đến Trấn Thành, nam ngôi sao vui vẻ nói: “Chúc anh thắng lớn trong dự án này. Cả 5 tập phim đều đứn Top 1 trending và hy vọng anh sẽ có những sản phẩm trong năm 2020. Những web drama được anh đầu tư như thế này sẽ càng thành công hơn”. BB nói đùa: “Ví dụ như có vai nào hợp thì cũng nên nhớ tới người em của mình, chẳng hạn như BB, Hải Triều và các bạn diễn mới bây giờ. Mình cũng nên nhét nhét vô để các bạn có cơ hội phát triển, chứ dạo này em ế show quá mọi người”.

Trong 2020, BB Trần cũng đang cố gắng chạy “nước rút” để có thể ra sản phẩm mới vào mùa Tết nguyên đán: “Mình đang chuẩn bị một sản phẩm để gửi đến mọi người, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ các các dự án sắp tới của BB”.

Clip phỏng vấn của BB Trần và Sam.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất