Phim Ảnh

BB Trần - Hải Triều tiết lộ lý do nhận lời tham gia web drama cổ trang của Adam Lâm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với thể loại cổ trang xuyên không, dự án bên cạnh phần phim ảnh còn gây chú ý về mặt âm nhạc với những bản OST MV do chính Adam Lâm thể hiện.

Vừa qua, ekip của Adam Lâm khiến khán giả chú ý khi lần lượt hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Web drama Tô An ký. Bộ phim dự kiến phát hành vào dịp cuối năm nay với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc gồm BB Trần, Hải Triều, Ginô Tống, Phát La, Kim Chi,…

BB Trần - Hải Triều tiết lộ lý do nhận lời tham gia web drama cổ trang của Adam Lâm

Bên cạnh phần phim ảnh, những bản OST do chính Adam Lâm thể hiện cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của bộ phim. Mới đây nhất, bản OST đầu tiên Nhấp chén đắng trong chuỗi dự án được ra mắt, với ca từ, giai điệu sâu lắng, cùng phần hình ảnh trầm buồn. Tất cả nhằm truyền tải câu chuyện của một người con trai về chuyện tình đổ vỡ của chính mình.

MV Nhấp chén đắng

Ngay khi vừa được phát hành, sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ khán giả, đặc biệt trong đó là những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí showbiz Việt. “Tự viết nhạc, tự hát giống như Lập tự biên kịch, tự làm diễn viên cho chính tác phẩm của mình. Tuy ôm đồm nhiều việc nhưng sẽ sáng ra nhiều thứ và phát triển hơn từng ngày một, ủng hộ anh Adam”, nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập viết.

Trong khi đó, Nam Thư bày tỏ sự yêu thương dành cho người em Adam. Vốn đã từng có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án web drama, nữ nghệ sĩ hiểu rõ những khó khăn, áp lực mà Adam phải trải qua để thực hiện được tác phẩm. Vì thế, cô mong mỏi với những kinh nghiệm mình có được sẽ chia sẻ phần nào với hy vọng đàn em và ê-kíp có thể suôn sẻ hoàn thành dự án.

Đặc biệt hơn cả, Diva Thanh Lam - người thầy của Adam Lâm - cũng là nghệ sĩ nổi tiếng khắt khe trong nghề cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho học trò mình. Theo tiết lộ, chính nữ ca sĩ Hà Thành là người đã định hướng Adam từ những ngày dự thi X Factor đến hiện tại. Cô mong muốn học trò mình có thể tìm ra được hướng đi riêng và mang cái tôi của bản thân vào các sản phẩm nghệ thuật.

Nhân dịp này, Adam Lâm cũng hé lộ thêm các nhân vật khách mời cho dự án web drama của mình, gồm có: BB Trần, Hải Triều, Ginô Tống, Phát La, Kim Chi,… Với BB Trần, nam diễn viên hài vốn đã đóng đinh tên tuổi mình qua các dự án chiếu mạng, web drama hay clip parody. Vậy nên việc nhận lời dự án của Adam Lâm được xem là sự khích lệ của mình dành cho người bạn đồng nghiệp của mình.

BB Trần thừa nhận ban đầu khi nghe Adam chia sẻ về dự án, anh đã lên tiếng ngăn cản vì lo ngại sản phẩm mạo hiểm - nhất là trong thời điểm mà nhà nhà người người chạy theo những dòng phim như giang hồ hoặc người thứ ba … Tuy nhiên, khi nhận thấy rõ sự quyết tâm và lăn xả hết mình với dự án, BB Trần đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Trong khi đó, diễn viên Hải Triều khâm phục sự cầu toàn và chỉn chu đến từng chi tiết của Adam Lâm sau quá trình làm việc. Chia sẻ về kỷ niệm trên trường quay, Hải Triều cho biết thuận lợi là giữa anh và Adam đều từng là diễn viên nên hợp tác rất ăn ý. Tuy nhiên, điểm khó khăn là bể tiến độ và nhân sự lao lực. Dù vậy, khi chứng kiến cả đoàn phim ai cũng miệt mài làm việc và cố gắng không ngừng - những điều này khiến anh ý thức làm việc hết công suất dù phải quay suốt 20 tiếng liên tục.

“Hiếm lắm mới có một bộ phim webdrama mà có nhiều sắc thái và hình thức nghệ thuật như Tô An ký, hy vọng với tất cả sự sáng tạo và cống hiến của Adam cũng như toàn thể ekip, Tô An ký sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt”, anh nhận xét.

Kim Chi - cô nàng này vừa gây ấn tượng trong web Drama Móng tay nhọn thời gian gần đây cũng góp mặt vào dự án. Vốn là những đồng nghiệp đã quen biết nhau từ trước, cô nàng cho biết đây là thuận lời, nhưng cũng đồng thời là khó khăn khi cùng cộng tác trong sản phẩm của Adam Lâm.

Về phía Phát La, nam diễn viên trẻ cho biết khi nhận được lời mời, anh đã gật đầu đồng ý mà không đắn đo. Dù vai của anh trong dự án chỉ là khách mời, xuất hiện trong vài đoạn đầu phim nhưng mọi thứ của vai diễn đều dược đầu tư rất công phu từ Adam Lâm.

Hiện tại, nội dung của Tô An ký vẫn chưa được hé lộ. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất