Phim Ảnh

‘Batman v Superman’ không có đối thủ tại phòng vé

Chia sẻ

Bất chấp những lời chê bai từ giới phê bình, siêu bom tấn “Batman v Superman: Dawn of Justice” của Warner Bros. và DC vẫn sẽ kiếm được doanh thu khổng lồ trong cuối tuần này.

Số điểm 30% trên chuyên trang Rotten Tomatoes không thể ngăn cản công chúng đổ xô tới rạp theo dõi bộ phim siêu anh hùng mới của Warner Bros. và DC. Chỉ riêng trong hôm khởi chiếu 25/3, Batman v Superman: Dawn of Justice thu 82 triệu USD tại Bắc Mỹ và được dự đoán sẽ cán đích ở mức 171 triệu USD sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Trước đó, các buổi chiếu sớm trong đêm 24/3 đã mang lại cho nhà phát hành 27,7 triệu USD, vượt xa thành tích 15,8 triệu USD của Fast & Furious 7 hồi cùng kỳ năm 2015. Phim được coi là phần tiếp theo của Man of Steel (2013) và giữ vai trò quan trọng trong việc mở rộng thế giới phim siêu anh hùng của DC nhằm tạo đối trọng với Marvel Studios tại phòng vé trong các năm tới đây.

Nếu như Batman v Superman vượt kỳ vọng và cán mốc 180 triệu USD, tác phẩm sẽ lọt vào top 5 phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử Bắc Mỹ. Thành tích ra mắt cao nhất hiện thuộc về Star Wars: The Force Awakens với 248 triệu USD hồi tháng 12/2015. Theo sau đó là Jurassic World với 208,8 triệu USD hồi tháng 6/2015, The Avengers với 207,4 triệu USD hồi tháng 5/2012 và Avengers: Age of Ultron với 191 triệu USD hồi tháng 5/2015.

Batman v Superman có cơ hội lọt top 5 phim đạt doanh thu ra mắt cao nhất lịch sử phòng vé Bắc Mỹ. Ảnh: Warner Bros.

Batman v Superman có cơ hội lọt top 5 phim đạt doanh thu ra mắt cao nhất lịch sử phòng vé Bắc Mỹ. Ảnh: Warner Bros.

Không chỉ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ, Batman v Superman: Dawn of Justice còn có cuộc ra mắt rầm rộ trên toàn cầu khi xuất hiện tại 19.700 cụm rạp ở 39 thị trường quốc tế, trong đó có Trung Quốc. Thống kê ban đầu từ Box Office Mojo cho biết doanh thu ngoại địa của tác phẩm trong hôm 25/3 là 89 triệu USD.

Sự áp đảo của Batman v Superman khiến Zootopia và một tác phẩm “tân binh” khác là My Big Fat Greek Wedding 2 hoàn toàn lép vế. Trong hôm 25/3, bộ đôi thỏ Judy - cáo Nick Wilde chỉ còn mang về cho Disney 9,6 triệu USD. Tuy nhiên, đây cũng đã là tuần thứ tư Zootopia có mặt tại các rạp chiếu phim và doanh thu nội địa của tác phẩm hoạt hình hiện là hơn 240 triệu USD.

Sau 14 năm, My Big Fat Greek Wedding mới có phần tiếp theo. Ảnh: Universal.

Sau 14 năm, My Big Fat Greek Wedding mới có phần tiếp theo. Ảnh: Universal.

“Cả gan” đối đầu trực tiếp với Batman v Superman, nhưng My Big Fat Greek Wedding 2 cũng không có được sự hẫu thuận từ giới phê bình. Nếu như câu chuyện tình của cô gái Toula cách đây 14 năm từng nhận đề cử Oscar, thì phần hai nay chỉ nhận điểm 25% trên Rotten Tomatoes.

Kiếm được 7,2 triệu USD trong hôm 25/3, tập phim mới dự kiến thu khoảng 20 triệu USD nội địa sau khi ngày Chủ nhật khép lại. Nên nhớ rằng cách đây hơn một thập kỷ, My Big Fat Greek Wedding từng kiếm được tới 368 triệu USD trên khắp toàn cầu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất