Phim Ảnh

Batman, Superman và cả Aquaman đều xuất hiện trong trailer 'Shazam' phiên bản thị trường Trung Quốc?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Những ai là fan ruột của DC chắc hẳn sẽ đứng ngồi không yên với đoạn trailer mới nhất của Shazam được nhà sản xuất tung ra cho thị trường tỷ dân Trung Quốc.

Bom tấn Shazam của DC Comics sắp được ra mắt tại Trung Quốc. Để kỉ niệm cho dấu mốc quan trọng này, hãng Warner BrosNew Line đã phát hành một trailer mới trên toàn thế giới.

Trailer Shazam.

Cảnh báo spoiler: Đoạn trailer có vài chi tiết liên quan đến những anh hùng nổi tiếng nhất của vũ trụ điện ảnh DC. 

Người xem có thể dễ dàng tìm thấy vô số những món đồ gắn liền với hình ảnh của Batman, Superman và cả Aquaman trong đoạn trailer trên.

Những chi tiết nhỏ được chèn vào đoạn trailer có liên quan mật thiết đến cái anh hùng các của DC.

Ở đoạn đầu, khi Billy Freddy đang khám phá sức mạnh Batarang trong phòng, góc máy đã chuyển đến chiếc bàn, nơi mà hai cậu để biểu tượng hình con dơi của Batman, bên cạnh đó là cuốn sách về những chuyến phiêu lưu của nhân vật này. Dù chi tiết này đã xuất hiện trong rất nhiều teaser trước đó của hãng, một lần nữa, nó lại được bỏ vào trailer chính thức của bộ phim.

Hình ảnh của Batman xuất hiện trong đoạn MV.

Khi Shazam Sivana đang chiến đấu, máy quay cắt vào cảnh một cậu bé trong một căn hộ đang ôm hai món đồ chơi Batman và Superman. Khi cậu nhóc cho hai món đồ chơi đánh nhau, cũng là lúc Shazam và Sivana lao vào nhau khiến vùng trời như bị xé toang.

Cậu bé đang nghịch với hai món đồ chơi.

Chi tiết liên quan cuối cùng, đó là khi Billy cố gắng tìm hiểu sức mạnh của mình bằng việc xem liệu cậu có thể nói chuyện với chú cá hay không, đây chính là năng lực đặc biệt của Aquaman. Khi cậu ta thắc mắc liệu năng lực này có giúp được gì cho cậu không, Freddy gợi ý rằng cậu có thể điều khiển cả tỉ loài cá trong đại dương. Freddy cũng hơi “làm lố” để cho cậu bạn thấy được sự cool-ngầu của Arthur Curry.

Mấy đứa thật sự nghĩ mình sẽ ngầu được như anh?

Một thứ khác khiến khán giả vô cùng thích thú, đó là thấy sự thân mật giữa nam diễn viên Zachary Levi và các bạn diễn nhỏ tuổi trong phim. Đầu tuần rồi, anh ấy đã có một bài đăng trên Instagram để ngợi ca diễn xuất của các “đồng nghiệp” trên màn ảnh lớn.

Nam diễn viên Zachary Levi

“Thật tự hào về những cậu nhóc! Không chỉ là những ngôi sao tài năng, những cậu bé thông minh, lém lỉnh này còn vô cùng khiêm tốn và tốt bụng. Những cậu nhóc đã được gia đình bảo bọc quá tuyệt vời. Họ chính là lý do giúp cho bọn nhỏ có được những trái tim đầy tình thương và giữ chúng tránh khỏi những cạm bẫy của giới điện ảnh, trong khi vẫn có cơ hội và môi trường để phát triển tài năng của mình.” - Levi chia sẻ.

Shazam sẽ tấn công các rạp chiếu phim trên toàn thế giới vào ngày 5/4 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất