Phim Ảnh

'Bất phụ như lai, bất phụ khanh' - Một điểm sáng cho thể loại phim ngôn tình

Thu Hương
Chia sẻ

Web-drama "Bất phụ như lai, bất phụ khanh" là dự án chuyển thể đặc biệt sẽ được phát sóng online trên các kênh phát sóng trực tuyến từ ngày 20/12.

Drama Bất phụ như lai, bất phụ khanh (tên khác Đức Phật và nàng) là một dự án được cải biên từ tác phẩm cùng tên của tác giả Chương Xuân Di. Bất phụ như lai, bất phụ khanh chủ yếu nói về câu chuyện tình yêu của Đạt Ma với một cô nàng xinh đẹp đến từ thế kỷ 21.

Trailer phim Bất Phụ Như Lai Bất Phụ Khanh

Bộ phim có những yếu tố tình cảm cực kỳ sâu sắc, nếu những ai chưa đọc tác phẩm thì cũng đừng nên xem bộ phim này bởi nếu bạn không phải là một người kiên nhẫn và sâu sắc thì bạn khó lòng nào có thể cảm nhận được cái mùi vị tình yêu của vị Đạt ma và cô gái này. Đó là khi tình yêu của chàng dành cho Phật tổ ngày càng giảm đi và tình yêu dành cho nàng ngày càng lớn, lớn tới mức sau đó đã chiếm trọn trái tim chàng.

Poster tạo hình của các nhân vật

Trong thời điểm mà các dự án ngôn tình cổ trang, hiện đại đang lên ngôi thì việc đem tình cảm của một vị sư vào ngôn tình được cho là khá lạ và đầy rủi ro. Dự án này được sự góp mặt của diễn viên Trần Dung (vai nữ chính Ngãi Tình), Ngưu Tử Phiên (vai nam chính Kumarajiva, sư Đạt ma) và các diễn viên phụ khác.

Những hình ảnh khiến khán giả khá tò mò về cuộc tình của Đạt ma và Ngải Tình

Bộ phim được sự kết hợp của công ty Chim cánh cụt - Mộng tưởng giả sản xuất và đã được nhiều kênh online mua bản quyền phát sóng như QQ và Đằng Tấn. Dự kiến Bất phụ như lai, bất phụ khanh sẽ phát sóng mỗi ngày 2 tập vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất