Phim Ảnh

Bất ngờ với thu nhập hàng năm của các nghệ sĩ nổi tiếng: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không phải là người cao nhất

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Ngành công nghiệp điện ảnh được ví von là ngành “hái” ra vàng nhanh chóng vì vậy đây cũng là lý do rất nhiều người muốn trở thành ngôi sao. Vậy ngôi sao nào đứng đầu bảng thu nhập năm 2017?

1. Thành Long

Vì năm 2018 chưa kết thúc, nên chưa thể tính bản đồ thu nhập. Nhìn vào danh sách ta có thể thấy diễn viên Thành Long là người chiếm vị trí cao nhất. Không còn qúa xa lạ gì với gương mặt trong hầu hết tất cả bộ phim hành động nổi tiếng. Mặc dù hiện giờ anh không còn đóng phim nhưng, anh còn là một đạo diễn, nhà sản xuất và chỉ đạo võ thuật với những bộ phim tạo ra lợi nhuận siêu khủng. Bên cạnh đó, anh còn là hình tượng văn hóa “Đại lộ ngôi sao Hồng Kông” và “Đại lộ danh vọng Hollywood” thường nằm trong danh sách của tạp chí Forbes (Tạp chí kinh doanh của Mỹ) nên mức lương không thể so sánh với các ngôi sao khác.

2. Châu kiệt Luân

Ca sĩ tài ba Châu Kiệt Luân hiện giờ đang sống hạnh phúc cùng với người vợ Côn Lăng và hai đứa con. Được biết đến với vai trò là ca sĩ, anh còn là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, đạo diễn người Đài Loan. Chính vì vậy, anh có một lượng lớn người hâm mộ là điều hiển nhiên. Tên tuổi của anh rất “đắt giá” trong ngành công nghiệp âm nhạc, hầu như mọi bài hát của anh đưa ra thị trường đều rất xuất sắc, luôn được mọi người yêu thích. Ngoài ra, anh còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Hoàng Kim Giáp, Chiến binh bí ẩn, Phi vụ thế kỷ 2,…. những buổi hòa nhạc lưu diễn trên nhiều quốc gia của anh có giá vé như “trên trời” không thể tưởng, nhưng người ta có thể gác hết công việc bận rộn của mình để hòa mình vào khônng khí âm nhạc cùng thần tượng Châu Kiệt Luân.

3. Lộc Hàm (Luhan)

Nam ca sĩ, diễn viên trẻ tuổi người Trung Quốc Lộc Hàm là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO - M . Vào năm 2014, anh được ghi tên vào cuốn sách Kỷ lục thế giới Guinness là “Người có số bình luận (comment) nhiều nhất trong một trạng thái (post) đăng tải trên Sina Weibo”. Với gương mặt không góc chết của Luhan, đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ. Đồng thời, những chuyến lưu diễn và kỹ năng diễn xuất của mình trên màn ảnh rộng, có thể thấy khả năng “hái” ra tiền của nam ca sĩ trẻ tuổi vẫn còn rất triển vọng.

4. Dương Mịch

Dương Mịch không chỉ là một diễn viên, cô còn là chủ sở hữu công ty nghệ thuật riêng của mình. Công ty của cô đã đào tạo rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, điển hình là gà cưng Địch Lệ Nhiệt Ba, đến bây giờ vẫn còn là một ngọn lửa thu hút người hâm mộ. Dương Mịch là nữ thần trong mắt mọi người vì không chỉ sở hữu gương mặt “trời cho”, cô còn khẳng định được tài năng của mình qua rất nhiều vai diễn chính khiến khán giả luôn ghi nhớ. Sau tất cả những scandal tai tiếng, bà xã Lưu khải Uy vẫn làm việc chăm chỉ chứng minh mình là viên kim cương sáng giá được tạo nên từ chính áp lực dư luận.

5. Triệu Lệ Dĩnh

Danh tiếng mà cô có được đến ngày hôm nay đều chứng minh một điều rằng, thực lực của Triệu Lệ Dĩnh là thiên bẩm.Vì vậy, rất đáng ngưỡng mộ cho sức mạnh và khả năng di chuyển của cô diễn viên nhỏ nhắn, xinh xắn này. Sự góp mặt trong nhiều vai diễn nổi tiếng như: Sam Sam, Tiểu Cốt, Sở Kiều,…Cô đã được lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên của năm 2017 do Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Trung Quốc bình chọn cho vai tiểu Hoa (Vượt gió phá sóng). Mức lương và thành tích cô sở hữu cũng sẽ tỉ lệ thuận với nhau.

Trải qua một năm đầy biến động tròng làng giải trí, 5 ngôi sao trên đã nỗ lực rất nhiều để có được bảng thành tích như ngày hôm nay, thật đáng khâm phục cho sự tài hoa riêng biệt của mỗi một ngôi sao. Bạn thích ai trong số đó? Nếu yêu thích hãy ủng hộ họ qua những hoạt động trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất