Phim Ảnh

Dương Tử tiết lộ hình mẫu lý tưởng, chia sẻ lý do không hợp tác với Trương Nhất Sơn

Thiên Bình
Chia sẻ

Không phải là Hàn Thương Ngôn hay Húc Phượng, Dương Tử chia sẻ hình mẫu nhân vật lý tưởng của mình khiến ít ai có thể nghĩ tới. Đồng thời, cô cho biết lý do chưa thể tái hợp cậu bạn thân Trương Nhất Sơn trên màn ảnh.

So với những nữ minh tinh khác trong giới giải trí, Dương Tử có thể kém sắc hơn nhưng kỹ năng diễn xuất của cô được đánh giá rất tốt. Từ một người bị đánh giá có ngoại hình không phù hợp với showbiz đến một nàng tiểu hoa vô cùng nổi tiếng như hiện nay, không thể không nhắc đến những nỗ lực không biết mệt mỏi của Dương Tử. Với hàng loạt vai diễn chinh phục khán giả như Hồ Tương Tương, Khâu Oánh Oánh, Bạch Yêu Yêu, Cẩm Mịch, Đồng Niên… Dương Tử ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình.

Trong lần phỏng vấn mới nhất của trang Phim Trung Quốc đưa tin, Dương Tử đã chia sẻ thêm nhiều điều về mình. Với chủ đề về hình mẫu lý tưởng trong những vai diễn, Dương Tử đã chọn nhân vật Từ Tiểu Bân trong Liệt hỏa anh hùng là kiểu bạn trai trong mộng.

Không phải là Húc Phượng hay Hàn Thương Ngôn được đông đảo công chúng yêu thích, Dương Tử lại chọn nhân vật ít ai biết đến. Cô cảm thấy Từ Tiểu Bân rất chân thành, thiện lương, chân thực, đích thực là người tốt! Nữ diễn viên thích người chân thực có lẽ là vì cô cũng là tuýp người như thế này. Không ít bạn diễn nhận xét Dương Tử là người hoạt bát, sôi động thậm chí có chút “điên rồ”.

Dương Tử còn nhắc đến người bạn thân Trương Nhất Sơn. Cả hai là đôi bạn thân kể từ khi đóng chung bộ phim Nhà có trai, có gái vào 15 năm trước. Nhân vật của họ chính là tuổi thơ của biết bao người, mang lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Tuy nhiên đã 15 năm trôi qua, cả Dương Tử và Trương Nhất Sơn vẫn chưa hợp tác thêm một tác phẩm nào, khiến nhiều người thắc mắc và mong chờ sự tái hợp trên màn ảnh giữa họ.

Nàng tiểu hoa chia sẻ về lý do chưa thể cùng Trương Nhất Sơn hợp tác: “Không phải không muốn hợp tác với cậu ấy mà chỉ sợ làm mọi người thất vọng!”. Khán giả đã có ấn tượng cùng kỷ niệm đẹp về nhân vật giữa Dương Tử và Trương Nhất Sơn trong Nhà có trai, có gái. Thế nên, vai diễn tiếp theo của đôi bạn thân này phải xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người.

Dương Tử bày tỏ rằng đến khi diễn cùng với Trương Nhất Sơn, cô phải chọn một kịch bản xứng đáng với khán giả, sẽ không vì thoả mãn người xem mà tùy tiện quay một bộ phim. Qua đây có thể thấy Dương Tử có yêu cầu rất cao với vai diễn của mình và có trách nhiệm với khán giả. Chả trách vì sao cô có thể nổi tiếng như ngày hôm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất