Phim Ảnh

Bất ngờ với 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc, 'Memories Of The Alhambra' chỉ xếp thứ 2, 'Encounter' xếp tận thứ 6

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Theo bạn, bộ phim truyền hình nào đang thu hút và được khán giả Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc, mới đây đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất căn cứ vào dữ liệu của ngày 13/01/19. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 13/01/19:

1. SKY Castle

Không quá bất ngờ cho những khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng hiện nay khi SKY Castle chính là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất. Trong tập lên sóng mới nhất, bộ phim đạt đạt được rating 19.243% và vượt qua hai cái tên khác là Goblin Reply 1988 để trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp.

2. Memories Of The Alhambra

Trong tập lên sóng mới nhất Memories Of The Alhambra đã tăng rating trở lại và đạt 10%, thu hút được nhiều khán giả hơn. Bộ phim cũng sẽ kết thúc vào tuần tới.

3. My Only One

4. The Last Empress

5. My Love Healing

6. Encounter

Không như những bộ phim khác, những tập lên sóng gần đây, rating Encounter liên tục giảm và mất dần sự thu hút và quan tâm của khán giả, bởi câu chuyện nhàm chán.

7. Priest

8. Liver or Die

9. The Crowned Clown

Mặc dù chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng The Crowned Clown đã nhận được rất nhiều lời khen và ủng hộ từ phía khán giả. Bộ phim chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong những tập lên sóng tiếp theo.

10. A Pledge to God

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất