Phim Ảnh

Bất ngờ tung trailer 'Thập Tứ cô nương ngoại truyện', Nam Thư hở bạo, Minh Dự chính thức góp mặt

Đinh Huyền
Chia sẻ

Sau phần hạ màn hoành tráng trong tập 3, Nam Thư khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên với dự án nối tiếp mang tên Thập Tứ cô nương ngoại truyện. Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Thập Tứ từ ngày lên chức chị đại, diễn biến phim có phần gay cấn hơn cả vì sự xuất hiện của nhân vật mới.

Phát triển mạch phim kể từ khoảnh khắc Thập Tứ (Nam Thư) tự tay thanh trừng kẻ bội tình Cửu Phong (Hà Hiền), Thập Tứ cô nương ngoại truyện trong đoạn trailer kéo dài hơn 1 phút đã tóm tắt sơ lược phần nào nội dung cùng nhiều phân đoạn vô cùng gay cấn.

Mở đầu bằng hình ảnh Thập Tứ đắm chìm trong men rượu, “đại tỷ khu Massage” cho thấy dáng vẻ yếu đuối của một người phụ nữ vừa mất đi điểm tựa. Bởi, không chỉ mang theo nỗi uất hận với gã đàn ông mà mình từng coi là duy nhất, Thập Tứ có lẽ còn đau khổ hơn khi mất đi thiên chức làm mẹ. Để rồi, sự xuất hiện của “chiến hữu thân tình” Lâm Lí Lắc (Lê Dương Bảo Lâm) ngoài việc cảnh tỉnh Thập Tứ đã kịp mang đến nguồn tin nguy hại về sự hiện diện của Xù Ma Ma (Minh Dự) - đàn em bên khu Chợ Cũ.

Thập Tứ cô nương ngoại truyện.

Song dù chưa hiểu được thực hư câu chuyện cũng như thân phận và mục đích khiến Xù Ma Ma tiếp cận xã đoàn, màn khẩu chiến quyết liệt giữa hai bè phái Chợ Cũ - Chợ Mới lại một lần nữa dấy lên nhiều xung đột. Bên cạnh đó, Thập Tứ có lẽ sẽ trở thành cái tên được “săn đón” nhất nhì trong xã đoàn ở phiên bản ngoại truyện này.

Liên tục vướng phải muôn vàn rắc rối, song Thập Tứ sau bao sóng gió đã ngày một chứng minh bản lĩnh của mình trong giới giang hồ. Thậm chí, cô còn tạo được tên tuổi và khiến không ít người phải kiêng nể mỗi lần nhắc tên.

Kết thúc đoạn trailer, Thập Tứ được mong đợi sẽ có màn lột xác thật sự ấn tượng trong phiên bản mới này. Cùng với đó, bằng khả năng hoạt ngôn và lối diễn xuất hài hước, Minh Dự khiến người xem hi vọng vào sự xuất hiện của nam diễn viên sẽ tạo nên nhiều điều thú vị trong dự án trở lại của Thập Tứ.

Thập Tứ cô nương ngoại truyện dự kiến sẽ được phát sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất