Phim Ảnh

Bất ngờ trước quá khứ đen tối của 'Bạc Cận Ngôn' Hoắc Kiến Hoa

Chia sẻ

Trong 2 tập mới nhất của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”, quá khứ của Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) đã dần được tiết lộ, chứa đựng nhiều tình tiết khác với nguyên tác.

Vừa qua, hai tập 19-20 của dự án truyền hình Hãy nhắm mắt khi anh đến đã gây bất ngờ lớn cho khán giả và người hâm mộ khi lên sóng. Từ đây về sau, nội dung phim sẽ có thêm nhiều tình tiết mới không giống nguyên tác cũng như xoáy sâu vào mặt đen tối trong quá khứ của nhân vật Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa thủ vai). Dù không triển khai vụ án liên quan đến Tạ Hàm như trong truyện song tác phẩm này vẫn nhận được sự khen ngợi từ phía người xem.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-02

Để điều tra về Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất thủ vai), Bạc Cận Ngôn đã đến nhà của thầy giáo cũ nhằm hỏi về một phần ký ức bị mất đi thuở bé của anh. Qua đó Bạc Cận Ngôn mới biết rằng, mình đã từng nổ súng bắn chết người cha dượng nát rượu đã bạo hành mẹ con anh năm xưa. Đồng thời Susan cũng nhắn tin cho Bạc Cận ngôn biết, Tạ Hàm đã cho người đánh cắp thông tin liên quan đến vụ án.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-04

Bên cạnh đó, Tạ Hàm đã cài người vào bệnh viện nơi Lý Huân Nhiên (Vương Khải) đang điều trị. Dưới sự khống chế của thuật thôi miên, Lý Huân Nhiên đã nổ súng bắn 2 cảnh sát. Khi nhận “lệnh” giết Phó Tử Ngộ (Doãn Chính), anh đã tỉnh táo lại phần nào nhờ tiếng gọi của Giản Dao (Mã Tư Thuần) và tự bắn vào vai mình. Thế nhưng do bị thương nặng, Lý Huân Nhiên cùng Phó Tử Ngộ đều không thể chống đỡ được lâu. Còn Giản Dao lại bị người của Tạ Hàm đưa đi.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-06

Sau khi bị bắt cóc, Tạ Hàm bắt đầu khống chế Giản Dao bằng cách liên tục tiêm thuốc gây ảo giác cho cô. Hắn cũng cho Giản Dao xem đoạn video ghi lại cảnh Bạc Cận Ngôn (Simon) lộ diện nhân cách thứ 2 tàn bạo Allen. Tạ Hàm cũng gửi clip này đến đặc vụ Susan Block để làm lung lay niềm tin của cô với Simon. Hắn liên tục để lại dấu vết để dẫn dụ Allen đến với mình.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-07

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-08

Mặc dù chỉ chiếu trực tuyến qua Sohu nhưng Hãy nhắm mắt khi anh đến đã gần đạt đến con số 1 tỷ lượt xem. Sau 2 tập mới nhất vừa chiếu, diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa được cư dân mạng đặc biệt đánh giá cao. Từ trước đến nay, Hoa ca luôn sắm vai “người tốt” trên màn ảnh. Do vậy, nhân cách tàn bạo Allen do anh thể hiện vừa mang đến cảm giác mới mẻ cho người hâm mộ, vừa khiến khán giả nhận ra khả năng nhập vai đa dạng của Hoắc Kiến Hoa.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1920-09

Hai tập tiếp theo của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được trình chiếu vào lúc 22h00 ngày 24/12 trên đài Đông Phương, Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất