Phim Ảnh

Bất ngờ trước độ chịu chi và có tâm của fan 'Cá mực hầm mật': Mua luôn cả biệt thự trong phim của Hàn Thương Ngôn

Như Hồ
Chia sẻ

Fan dùng 800 chiếc jean để tạo ra khuôn mặt Lý Hiện nhận được nhiều sự bội phục của cư dân mạng.

Gần đây, phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) chính thức lên sóng thu hút không ít sự thảo luận của khán giả. Couple Cá mực nhỏ (Đồng Niên) do Dương Tử đảm nhận và Hàn Thương Ngôn do Lý Hiện đảm nhận đã làm hài lòng không ít trái tim thiếu nữ. Nam chính Lý Hiện nhờ vào bộ phim này mà fan hâm mộ trên weibo tăng lên một cách chóng mặt, lượng bình luận cũng vượt qua chục ngàn.

Mới đây, có một nam hâm mộ yêu của Lý Hiện đã nghĩ ra ý tưởng thần kỳ chính là cùng với hai người bạn khác của mình dùng chiếc quần jean có màu sắc đậm nhạt khác nhau, ghép lại tạo ra khuôn mặt của Lý Hiện. Ba người họ cũng nhau thu thập 1000 chiếc quần từ hai công ty, dùng 800 trong 1000 chiếc đó, cuối cùng tạo ra Lý Hiện cao 3m.

Trước đây, cũng có cư dân mạng tiết lộ cho biết căn biệt thự sang chảnh trong phim của Hàn Thương Ngôn cũng bị fan hâm mộ mua đứt rồi.

Hình thức theo đuổi thần tượng của hai fan hâm mộ này làm không ít người khác cảm thấy bội phục không ngừng, lần lượt để lại bình luận: “Thật sự rất bội phúc những người có khả năng, không giống tôi chỉ biết ngồi cười ngốc nghếch”, “Mấy bạn trai bạn gái yêu thích Lý Hiện đều đáng yêu như thế sao?”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất