Phim Ảnh

Bất ngờ khi Park Shi Hoo chọn Song Ji Hyo là 'Em gái quốc dân' đáng yêu nhất - 'Mợ ngố' phản hồi thế nào?

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn cast của bộ phim "Lovely Horribly" tổ chức bữa tiệc sinh nhật sớm cho Song Ji Hyo, đồng thời chia sẻ người mà họ nghĩ đáng yêu nhất.

Trên chương trình phát sóng V Live được tổ chức vào ngày 14/08 vừa qua, dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình kinh dị-lãng mạn Vòng xoay vận mệnh (러블리 호러블리: Lovely Horribly đài KBS đã thành thật chia sẻ về những lúc họ nghĩ rằng mình đáng yêu nhất.

Lee Gi Kwang trải lòng: “Em nghĩ em là người đáng yêu nhất khi em đứng trước người hâm mộ”.  Eunjung lập tức trả lời: “Phản ứng rất giống thần tượng đấy”, và nói đùa: “Chị cũng định nói điều đó”. Lee Gi Kwang tiếp tục: “Em luôn hạnh phúc với fan của mình, vì vậy lúc đó em sẽ tự động trở nên đáng yêu”.

Park Shi Hoo đã theo dõi các thành viên và bất ngờ tiết lộ rằng anh ấy nghĩ Song Ji Hyo là người đáng yêu nhất, nam diễn viên nói: “Tôi đã chọn cô ấy bởi vì cô ấy là em gái quốc dân”. Nghe thấy câu trả lời của đồng nghiệp, Mợ ngố xấu hổ: “Anh có biết em bao nhiêu tuổi không?”. Tuy nhiên, phấn kích với lời khen của “bạn trai”, Ji Hyo tự tin đáp: “Xin chào, tôi là em gái quốc dân, Song Ji Hyo”.

Eunjung, Lee Gi Kwang và Song Ji Hyo đều chọn Park Shi Hoo là diễn viên đáng yêu nhất. Lee Gi Kwang chia sẻ: “Tôi là người ở cạnh anh ấy trong một thời gian dài rồi, tôi có thể nói anh ấy đáng yêu mọi lúc mọi nơi”. Song Ji Hyo nói thêm: “Tôi nghĩ Park Shi Hoo rất sang trọng và hoàn hảo, nhưng rất đáng yêu. Anh ấy là người tạo không khí thoải mái lúc chúng tôi làm việc, và lúc đó nhìn anh ấy rất buồn cười”.

Dàn diễn viên cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm cho Song Ji Hyo (sinh nhật vào ngày 15/08). Lee Gi Kwang xin lỗi: “Bọn em muốn chuẩn bị một tấm thiệp hay một món quà, nhưng giờ vẫn chưa có”. Eunjung an ủi rằng sinh nhật của Song Ji Hyo vẫn chưa tới, họ sẽ chuẩn bị món quà đặc biệt vào đúng sinh nhật cô ấy.

Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo của vào lúc 10h tối (KST) thứ Hai, thứ Ba hành tuần trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất