Phim Ảnh

Bất ngờ khi Kim Jong Kook gọi mợ ngố Song Ji Hyo là 'Vợ ơi!'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Jong Kook khiến mọi người mất cảnh giác khi cố gắng bùng nổ "phản ứng hóa học" tình cảm ngọt ngào với Song Ji Hyo trong tập mới nhất của show truyền hình Running Man!

Trong tập 440 được phát sóng ngày 24/02 vừa qua của chương trình tạp kỹ Running Man đài SBS, cả 8 thành viên của chương trình đã được giao một nhiệm vụ tích lũy tổng cộng 1 triệu won để có thể chuyển sang địa điểm tiếp theo. Mặc dù Kim Jong Kook là người đầu tiên thành công khi thu được 1 triệu won, tuy nhiên HaHa đã vượt trước bằng cách sử dụng một vật phẩm đặc biệt, cho phép anh ấy có thể lấy được nửa số tiền mà Kim Jong Kook đang sở hữu.

Xuyên suốt tập phim, HaHaYang Se Chan đã trêu chọc Song Ji Hyo và gọi cô ấy với chức danh “Hyung-soo (chị dâu)”. Được biết, đây là một từ mà người Hàn dùng để xưng hô về vợ của anh trai hoặc một tiền bối nam lớn tuổi. Khi “mợ ngố” giành chiến thắng trong trò chơi may mắn và kiếm được 1 triệu won. Cả HaHa và Yang Se Chan đều nài nỉ xin cô hãy cho họ thêm 300.000 won mà trước đó Song Ji Hyo sở hữu, nhưng giờ không cần số tiền đó nữa.

Hai nghệ sĩ nói: “Hyung-soo à, xin hãy cho bọn em 300.000 won đi”. Lúc này, Kim Jong Kook bất ngờ đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình và gọi to: “Yeobo (Mình ơi/vợ ơi)”. Đây là một thuật ngữ tình cảm đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng đã kết hôn.

Trước tình hình trên, tất cả các thành viên và đoàn làm phim đều vỡ òa vì ngạc nhiên vì Kim Jong Kook tiếp cận Song Ji Hyo và liên tục gọi cô ấy là “mình ơi”, với mục đích cầu xin sự giúp đỡ. Nam ngôi sao nói đùa, giơ tay xin tiền: “Vợ tôi chơi giỏi trò này ghê”. Yang Se Chan cười lớn: “Anh Jong Kook gọi chị ấy là 'vợ ơi' kìa. Làm sao chúng tôi có thể đánh bại đây?”. Song Ji Hyo cố gắng nhịn cười và trả lời: “Được rồi! chồng của tôi, anh có thể lấy 300.000 won!”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất