Phim Ảnh

Bất ngờ khi biết 2 cặp đôi Suzy - Lee Dong Wook và Park Shin Hye - Choi Tae Joon có tận 3 điểm chung

Nga Cao
Chia sẻ

Trong 1 tuần ngắn ngủi, 2 cặp tình nhân mới toanh của Kbiz đã công khai hẹn hò là Suzy - Lee Dong Wook và Park Shin Hye - Choi Tae Joon khiến dư luận dậy sóng, bàn tán không ngớt. Nhưng sẽ còn bất ngờ hơn nữa nếu như bạn biết sự thật rằng 2 cặp đôi đang hot này rất chi "có liên quan đến nhau"!!!

1/ 2 mỹ nam họ Lee từng đóng phim của biên kịch vàng Kim Eun sook

Như đã biết, vai diễn nổi bật nhất của Lee Dong Wook trong 10 năm trở lại đây chính là anh chàng thần chết mít ướt trong siêu phẩm Goblin. Vì vai diễn này mà Lee Dong Wook đã hao tâm tổn sức năn nỉ, thuyết phục biên kịch vàng Kim Eun Sook rất nhiều lần do ban đầu bà đã định giao nhân vật này cho 1 diễn viên khác. Và như chúng ta đã thấy, Lee Dong Wook đã trở thành chàng Thần chết đẹp trai, dễ thương nhất trên màn ảnh Hàn, còn Lee Dong Wook dù chỉ là nam thứ nhưng cũng tìm lại được ánh hào quang đã đánh mất từ thuở My girl (Cô em họ bất đắc dĩ) hồi năm 2006.

Còn bạn gái của Lee Dong Wook là Suzy. Trước khi đến với Lee Dong Wook, Suzy cũng chỉ mới chia tay nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho có vài tháng trước. Lee Min Ho cũng từng đóng phim của biên kịch vàng Kim Eun Sook - đó chính là bộ phim học đường đình đám The heirs (2013). Trong The heirs, anh thủ vai cậu ấm Kim Tan có mối tình nồng nàn, mãnh liệt với nàng lọ lem “ở đợ” Cha Eun Sang do Park Shin Hye đảm nhận. Nói đến đây chắc các bạn đã thấy được mối liên hệ rồi phải không?

Nếu như “cựu người yêu” của Suzy là Lee Min Ho thủ vai cậu học sinh cấp 3 Kim Tan đáng yêu, si tình và cũng có nhiều nỗi buồn trong hit học đường “The heirs” (2013) do biên kịch vàng Kim Eun Sook chấp bút…

… Thì bạn trai mới của Suzy là Lee Dong Wook cũng cực kì hot qua hình tượng thần chết điển trai, mít ướt trong siêu phẩm “Goblin” hồi năm ngoái. “Goblin” cũng là “đứa con” của Kim Eun Sook!

2/ 2 mỹ nhân 9X… “sát bạn diễn”

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào, trẻ trung cùng độ nổi tiếng “không phải dạng vừa đâu”, dĩ nhiên Suzy Park Shin Hye luôn dính tin đồn tình ái với những bạn diễn nam.

Park Shin Hye sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thông minh, đa cảm

Suzy không chịu kém cạnh nhờ chiều cao nổi trội, làn da em bé cùng gương mặt trái xoan thuần khiết, diễm lệ

Lee Jong SukSuzy nhiều lần khen ngợi nhau bằng những mỹ từ bùi tai sau khi hoàn thành While you were sleeping (2017), dẫn đến giả thuyết cả 2 “phim giả tình thật” lan truyền 1 cách nhanh chóng, bất chấp lúc đó, Lee Jong Suk vẫn nằm trong nghi án hẹn hò bí mật với… Park Shin Hye sau lần hợp tác quá sức ăn ý trong Pinocchio (2014). Bản thân Park Shin Hye cũng phải nhiều lần đính chính mình không hề yêu… Lee Min Ho trong thời gian đóng The Heirs (2013). Người Cha Eun Sang yêu là Kim Tan, chứ không phải là Park Shin Hye yêu Lee Min Ho.

Suzy là Lee Jong Suk thường dùng những từ ngữ có cánh nói về nhau khi diễn chung trong “While you were sleeping”

Lee Jong Suk và Park Shin Hye từng dính tin đồn hẹn hò trong suốt 3 năm sau khi hoàn thành bộ phim “Pinocchio” (2014)

Lee Min Ho và Park Shin Hye cũng dính tin đồn tình ái trong “The heirs” trước khi Lee Min Ho công khai với Suzy

3/ Mối lương duyên từ tình bạn của những chàng trai

Suzy từng lần lượt đóng chung với cặp đôi của School 2013 là Kim Woo Bin và Lee Jong Suk. Các fangirl (hủ nữ) chân chính từng nhiệt tình ship… Kim Woo Bin và Lee Jong Suk đến với nhau luôn nhờ chemistry ăn ý của 2 chàng cùng sinh năm 1989 trong School 2013 và bản thân cả 2 anh chàng cao lêu nghêu này cũng là tri kỉ ngoài đời.

Sau “School 2013”, “chàng vịt” Lee Jong Suk và “Khủng long” Kim Woo Bin trở thành tri kỉ ở ngoài đời

Trước khi cùng Lee Jong Suk ngọt ngào, hạnh phúc trong While you were sleeping, thì Suzy lại hơi “kém duyên” với Kim Woo Bin trong mối tình đẫm nước mắt của Uncontrollably fond.

Trong “Uncontrollably fond”, Suzy diễn cặp tình nhân khổ mệnh với Kim Woo Bin

Chưa dừng lại ở đó, người yêu vừa lộ diện của Park Shin HyeChoi Tae Joon tuy chỉ là 1 diễn viên trẻ triển vọng chưa có hit drama cho riêng mình nhưng bạn diễn của anh chàng cũng không phải hạng xoàng. Trong Padam padam (2011), Choi Tae Joon đóng vai con trai của nhân vật của Jung Woo Sung và thường xuyên đồng hành với “thiên thần” Gook Soo do Kim Bum đóng. Ai trong chúng ta cũng biết Kim Bum chính là chàng Gốm So Yi Jung đào hoa, sát gái ngày nào của nhóm F4 trong Vườn sao băng. Vườn sao băng là bộ phim “để đời” của Lee Min Ho, giúp mỹ nam họ Lee 1 bước trở thành siêu sao Hallyu nổi danh khắp châu Á. Ngoài ra, Kim Bum cùng Lee Min Ho và Jung Il Woo là bộ 3 thân thiết suốt chục năm qua.

Choi Tae Joon là gương mặt trẻ đang lên của Kbiz

Trong “Padam padam”, Choi Tae Joon có nhiều cảnh diễn chung với Kim Bum

Khi “Vườn sao băng” ăn khách, tên tuổi của Kim Bum và Lee Min Ho cũng vụt sáng.

Bộ 3 thân thiết: Jung Ill Woo - Kim Bum - Lee Min Ho

Làng giải trí Hàn, nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, nhưng quả nhiên loanh quanh luẩn quẩn thì đều quen biết nhau hết ráo, phải không?

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất