Phim Ảnh

Bắt gặp Shin Min Ah - Kim Won Bin thoải mái hẹn hò, tình yêu không thay đổi suốt 4 năm nay

Theo SpotvNews
Chia sẻ

Diễn viên Kim Woo Bin và Shin Min Ae vẫn đang tận hưởng ngày hẹn hò lãng mạn, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo báo cáo độc quyền từ Spotv News vào tối ngày 13/06, Kim Woo Bin Shin Min Ah gần đây rất thường xuyên hẹn hò tại một nhà mì ống ở Seongbuk-dong, Seoul. Tuy nhà hàng không được nhiều công chúng biết đến rộng rãi, nhưng nó rất nổi tiếng đối với những người sành ăn.

Shin Min Ah - Kim Won Bin thoải mái hẹn hò, tình yêu không thay đổi suốt 4 năm nay.

Một người bắt gặp họ chia sẻ: “Cả hai diễn viên không đeo khẩu trang hay đội nón mũ gì cả, họ rất tự nhiên thưởng thức bữa ăn của mình mà không cần phải để ý đến môi trường xung quanh”. Vì Shin Min Ah và Won Bin có dáng vóc của người mẫu, do vậy để lại ấn tượng rất lớn và nhiều người dễ dàng nhận ra.

Cặp chị em đình đám của làng giải trí Hàn Quốc thường được nhìn thấy ở các nhà hàng không nổi tiếng hay được người hâm mộ bắt gặp hẹn hò ở quán cà phê và một nhà hàng sang trọng ở Gangnam. Trước những thông tin, fan của cả hai luôn cổ vũ và ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp, lành mạnh và bền bỉ của thần tượng nhà mình.

Cho đến hiện tại, Shin Min Ah và Kim Won Bin đã ở hẹn hò được 4 năm (2015). Đến giữa năm 2017, Kim Woo Bin bất ngờ tạm rời khỏi làng giải trí để điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Trong lúc khó khăn nhất, Shin Min Ah luôn ở cạnh chăm sóc anh, do đó, tình cảm của cặp đôi càng thắm thiết.

Vào ngày 01/01, ngôi sao 29 tuổi cùng Shin Min Ah được người hâm mộ bắt gặp đi du lịch ở Úc nhân dịp Tết. Tháng trước, Kim Woo Bin đã tham dự buổi lễ Phật Đản với Jo In Sung. Khán giả yên tâm hơn vì đã thấy anh khỏe mạnh trở lại. Ngoài ra, nam diễn viên cũng quyên góp 10 triệu won trong thảm họa cháy rừng Gangwon.

Bạn có mong đợi đám cưới thế kỷ của cặp đôi chị em tài sắc này không?

Chia sẻ

Theo

SpotvNews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất