Phim Ảnh

Bắt gặp khoảnh khắc Hứa Vĩ Văn nâng váy cho Phương Anh Đào, khán giả 'ship' cặp đôi nam phụ - nữ chính

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh Hứa Vĩ Văn ân cần quan tâm Phương Anh Đào khiến nhiều khán giả quay sang ủng hộ cặp đôi nam phụ - nữ chính của phim "Chàng vợ của em".

Vào tối ngày 15/08/2018, bộ phim Chàng vợ của em đã có buổi họp báo ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tác phẩm mới nhất của Charlie Nguyễn ở vai trò đạo diễn với sự tham gia của Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Phương Anh Đào.

Bộ phim là câu chuyện về 3 nhân vật Hùng (Thái Hòa), Mạnh (Hứa Vĩ Văn) và Mai (Phương Anh Đào). Mai là mẫu người con gái hiện đại, dành hết thời gian cho công việc đến mức bỏ quên gia đình và bản thân mình. Trong khi đó, Hùng lại là một anh chàng nội trợ, thích làm công việc nhà, nấu ăn. Ngược lại, Mạnh là hình tượng soái ca doanh nhân thành đạt, có mọi thứ trong tay với khát vọng thành công hơn nữa. Mối quan hệ tình cảm giữa ba người đồng thời mang đến cho khán giả câu hỏi về lối sống của người trẻ thời nay.

Tại buổi họp báo, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Hứa Vĩ Văn nâng váy cho “ngọc nữ” Phương Anh Đào. Tuy là “nam phụ” của chuyện tình của Thái Hòa và Phương Anh Đào trong phim, thế nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn gây chú ý cho vai diễn này.

“Nam phụ - nữ chính”

Nhân vật Mạnh là người có bản lĩnh trong cuộc sống, nhưng đằng sau vẻ ngoài ấm áp là những mưu toan khó đoán, gây bất ngờ cho người xem ở đoạn kết. Đặc biệt, có nhiều khán giả sau khi xem phim vẫn mong muốn tác phẩm có một cái kết khác cho cặp đôi nữ chính - nam phụ này.

Như Hứa Vĩ Văn từng trả lời trong một bài phỏng vấn của SAOstar, rằng Chàng vợ của em không đưa ra quan điểm đúng - sai, mà tùy vào cách nhìn nhận của mỗi người. Sẽ có người ủng hộ lối sống của Hùng, Mạnh hay Mai, nhưng vẫn có khán giả phản đối. Ai xứng với ai hơn, sẽ có từng quyết định của người xem phim.

Hoặc ủng hộ “nam chính - nam phụ”?

Bộ phim Chàng vợ của em dự kiến khởi chiếu sớm từ 17/08 và chính thức ra mắt từ 24/08.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất