Phim Ảnh

Bất chấp yêu 'cô nàng ngổ ngáo' Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm 'ăn' liên hoàn tát đến xót xa

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Teaser trailer đầu tiên của "Yêu em bất chấp" đã hé lộ "số khổ" của nhân vật do Hoài Lâm đảm nhận.

Yêu em bất chấp mang nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực.

“Chàng khờ” Hoài Lâm.

Cô gái có tính tình kì lạ, và ngoại hình ngổ ngáo ấy lại đúng như hình mẫu trong mơ mà Khôi từng vẽ trong hàng trăm câu truyện tranh của mình. Ngặt nỗi, mối quan hệ ấy luôn bị cản trở bởi một bí mật trong lòng Diệu Hiền, và cả sự khờ ngốc và nhút nhát của chàng sinh viên kiến trúc. Để rồi, một biến cố xảy ra, tưởng như họ có thể phải lìa xa nhau mãi mãi…

“Cô nàng ngổ ngáo” Ngọc Thanh Tâm.

Hé mở trong teaser phim, Hoài Lâm là một anh chàng khù khờ và liên tiếp bị đẩy vào những tình huống dở khóc dở cười trong một mối quan hệ khó gọi tên. Chàng trai tưởng như chỉ thích làm con gái và yêu một cậu bạn đồng tính, nhưng thực chất lại nhen nhóm trong lòng mình một cuộc tình lãng mạn với cô gái mà lần gặp đầu với cậu giống như ác mộng.

Tưởng mình là “công chúa”…

Ngại ngùng khi phải “khỏa thân”…

Ai ngờ Hoài Lâm lại say mê cô nàng Ngọc Thanh Tâm này.

Không chỉ bị hành hạ bởi “cô nàng ngổ ngáo”, anh chàng Minh Khôi trong teaser còn bị “ăn” liên hoàn tát khiến người xem phải rùng mình vì… đau.

Hành hạ nhau 1 tí…

Và rồi thì Hoài Lâm ăn trọn liên hoàn tát.

Tát liên tục đến sưng má.

Sau 3 năm vắng bóng khỏi sân khấu ca nhạc cũng như không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào, vừa từ hải ngoại trở về, Hoài Lâm nhận lời tham gia Yêu em bất chấp như một lời hứa chính thức quay lại showbiz. Cậu con trai của nghệ sĩ Hoài Linh đã có một nhân vật thực sự thú vị, mang đến cảm giác dễ chịu, hứa hẹn tạo được cú bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất.

Teaser trailer đầu tiên của Yêu em bất chấp

Sau thành công của Chu - vai nữ chính trong phim art house Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm đã hoàn toàn lột xác để trở thành một cô gái cá tính khác lạ, nóng - lạnh bất thường, luôn cố tỏ ra mạnh mẽ bất cần để giấu đi niềm đau không thể cất thành lời.

Ngoài dàn diễn viên trẻ Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ngọc Thảo, đạo diễn Văn Công Viễn đã mời những diễn viên nhiều thế hệ xuất hiện trong Yêu em bất chấp như NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, “thánh nữ bolero” Giang My, “thánh cover” Tùng Dương Idol, siêu mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng…

Phim chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 6.4.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất