Phim Ảnh

Bất chấp sức khỏe diễn viên và dàn ekip, 'Thanh trâm hành' vẫn tiếp tục quay mặc cho dịch bệnh chưa được khống chế?

Thiên Bình
Chia sẻ

Một blogger nổi tiếng có nhiều lượt theo dõi đăng tin vạch trần đoàn phim Thanh trâm hành sẽ trở lại tiếp tục những cảnh quay vào ngày 15 sắp tới bất chấp dịch bệnh đang diễn ra.

Mới đây, Weibo xôn xao với tin tức ekip Thanh trâm hành muốn khởi công trở lại quay phim trước nguy cơ dịch bệnh sẽ lan truyền. Sáng nay, blogger nổi tiếng trong giới giải trí đăng tin cho biết vào ngày 7 tháng 2 vừa qua, anh ta đã nhận được tin từ nhân viên đoàn phim Thanh trâm hành tiết lộ cả ekip sẽ bắt đầu quay phim vào ngày 15.02 sắp tới!

Theo nguồn tin nhân viên này cho biết, nhiều diễn viên phải nhanh chóng tập hợp đầy đủ đến Tượng Sơn. Chính phủ đã quy định rằng số ngày cách ly phải từ 7 đến 14 ngày để đảm bảo an toàn, nhưng đoàn làm phim chỉ cho các diễn viên thời gian cách ly 7 ngày. Điều này gây ra những hiểm họa lây truyền, nhiễm bệnh rất lớn trong ekip, gây khó khăn trong việc phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh, khiến nhiều nhân viên bất an, lo lắng.

Blogger còn nói thêm rằng nhà sản xuất đang đưa thông báo đến những nhân viên lẫn dàn diễn viên trong group chat riêng, nội dung cho biết: “Đoàn phim đang tạm thời quyết định quay trở lại vào ngày 15 tháng 2 sau khi tham khảo ý kiến ​​của Ủy ban quản lý quận Tượng Sơn. Nhưng vì trước mắt, công tác phòng chống dịch bệnh cấp quốc gia chưa được dỡ bỏ, Tượng Sơn cũng chưa mở cửa hoạt động, đồng thời, số ngày ủ bệnh tầm khoảng 14 ngày, vì bảo vệ sự an toàn của mọi người, cả ekip kiên nhẫn tại chỗ chờ lệnh. Cấm tự ý rời khỏi, đoàn phim sắp xếp chỗ ở, ngày ba bữa cho tất cả mọi người, phương tiện sinh hoạt và nghỉ ngơi đã được chuẩn bị đầy đủ”.

Ekip Thanh trâm hành hiện có 500 người đều đang ở Tượng Sơn, trong thời gian cách ly, nhà sản xuất phải tốn chi phí khách sạn cùng ba bữa ăn gây ra áp lực không nhỏ, khó trách họ mong muốn trở lại hoàn thành cảnh quay càng sớm càng tốt.

Với chỉ đạo, lệnh ban từ Tổng cục điện ảnh - truyền hình, nếu như đến ngày 15, lệnh phòng chống dịch bệnh cấp quốc gia chưa được dỡ bỏ mà ekip Thanh trâm hành vẫn bấp chấp rủi ro trở lại quay phim coi như là đã vi phạm lệnh của chính phủ. Đáp lại những tin đồn về “Thanh trâm hành trở lại quay vào ngày 15“, phóng viên Sina đã liên lạc với bên làm phim để xác nhận thì nhận được câu trả lời: “Việc trở lại làm việc vào ngày 15 là không đúng, và đoàn làm phim sẽ đáp ứng các quy định của quốc gia. Sẽ sắp xếp xử lý”.

Phim trường Hoành Điếm cũng ra thông báo tất cả đoàn phim quay trở lại công việc không được sớm hơn ngày 12.02, và những dự định quay phim phải được Tổng cục xét duyệt. Hiện tại, rất nhiều ekip làm phim đang nôn nóng trở lại công việc vì những gánh nặng tài chính bên lề do chậm tiến độ đang đè nặng lên vai họ. Do đó, tin đồn Thanh trâm hành trở lại quay phim vào ngày 15.02 không phải là không có cơ sở!

Thanh trâm hành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang - ngôn tình Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Cốt truyện xảy ra vào năm thứ 14 của thời đại nhà Đường. Hoàng Tử Hà - người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống xót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch thanh danh.

Lúc này, nàng gặp được Lý Thư Bạch - hoàng đệ của Hoàng thượng. Hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử. Trong lúc Lý Thư Bạch gặp phải nguy hiểm, Hoàng Tử Hà đã toàn lực tương cứu, điều tra chân tướng một cách triệt để, kẻ thủ ác phía sau bị trừ khử. Lý Thư Bạch đã buông bỏ hoàng vị trong tay, cùng Hoàng Tử Hà lãng tích thiên nhai (đi khắp thiên hạ).

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất