Phim Ảnh

Bất chấp scandal hoãn chiếu, rating tập 2 hoàn chỉnh của 'Hwayugi' tiếp tục tăng

Nga Cao
Chia sẻ

Vì sự cố phát sóng tối 24/12, "Hwayugi" chiếu lại tập 2 vào lúc 18h10 chiều ngày 25/12 (KST) và tiếp tục đạt được rating lí tưởng.

Tập 2 Hwayugi - Tây Du Ký phiên bản Hàn bắt đầu khai thác nhiều hơn về số mệnh đặc biệt cua Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo đóng) - người được cho là Sam Jang tức là hiện thân của Đường Tam Tạng ở kiếp này, chính vì thế máu của cô có sức cám dỗ mãnh liệt với lũ yêu ma quỷ quái. Son Oh Gong (Lee Seung Ki đóng) - kẻ vẫn luôn muốn mình trở nên bất khả chiến bại lẫn Woo Hwi Chul/ Woo Ma Wang (Cha Seung Won đóng) - kẻ sống 1000 năm với nỗ lực kìm nén bản năng khát máu để có thể trở thành Thần tiên.

Woo Hwi Chul - Woo Ma Wang l là một con yêu quái luôn kìm chế bản tính khát máu vì muốn làm thần tiên

Lee Seung Ki và Oh Yeon Seo khá đẹp đôi

Son Oh Gong đã bảo Sun Mi sớm muộn gì cô chỉ trở thành “thức ăn” cho bọn quỉ hoặc vào… bụng anh nên Son Oh Gong đã thỏa mãn những nguyện vọng của Sun Mi, trở thành người bạn, người thân, đồng nghiệp của cô. Đáp lại, Sun Mi vẫn nói cô vẫn muốn tiếp tục sống. Cô đã tìm gặp Woo Hwi Chul vì nhận ra anh ta là người đã khiến mình vô tình giải thoát Oh Gong ra khỏi Ngũ Hành Sơn 25 năm trước nên quyết định… giả dạng nữ sinh cấp 3 tham gia buổi trình diễn mà Hwi Chul đang làm ban tổ chức. Cả 2 bèn nghĩ ra kế phải kìm hãm sức mạnh của Son Oh Gong. Họ đã mua một chiếc vòng kim cô và đang dụ dỗ Oh Gong đeo nó.

Son Oh Gong tháp tùng Sun Mi chu đáo vì nói rằng Sun Mi sớm muộn hoặc chết dưới tay mình hoặc dưới tay lũ yêu quái

Nhưng khi mà Son Oh Gong vẫn chưa “dính” bẫy thì Jin Sun Mi bất ngờ bị hút vào một bức ảnh đám cưới ma quái trong khu nhà mà cô môi giới. Son Oh Gong cùng ngôi sao thần tượng P.K (Lee Hong Ki đóng) đang nghĩ cách giải thoát cho Sun Mi…

P.K của Lee Hong Ki bắt đầu xuất hiện nhiều hơn

Hwayugi đang rất khôn khéo sử dụng những tình tiết mang tính “bản lề” rồi cải biên thêm những yếu tố lãng mạn, kì ảo, hiện đại để gia tăng thêm sức hút. Cá tính các nhân vật tuy đều là mô phỏng nguyên tác gốc Tây Du Kí nhưng lại được tái hiện rất hài hước, đậm chất Hàn hơn. Mối quan hệ giữa Oh GongSun Mi/ Sam Jang vẫn giữ được cái hồn duyên nợ của Phật pháp phương Đông đã được Hong Sisters biến tấu thành tình cảm nam - nữ khá tróe ngoe. Sun Mi trong hoàn cảnh sống “tứ cô vô thân”, luôn toát ra vẻ bí hiểm không ai dám lại gần lại khiến cho Son Oh Gong coi trời bằng vung bắt đầu dần dần động lòng thương xót. Dường như chỉ có 2 người sống trong một thế gian hỗn loạn giữa yêu ma và người phàm, còn Son Oh Gong tuy tự xưng là Đại thánh nhưng lại chỉ là tên Vua Khỉ có ân oán với cả Thần Tiên và Ma quỷ.

Woo Hwi Chul có lớp vỏ bọc là một CEO bá đạo của một công ty giải trí

Với tập 2 hoàn chỉnh được phát sóng chiều 25/12 này, rating Hwayugi tiếp tục tăng với mức 5.623% ở toàn quốc và 6.659% khu vực Seoul theo AGB Nielsen cao hơn hẳn tập 2 phiên bản lỗi hậu kì (4.849% toàn quốc và 5.292% Seoul) - điều này chứng tỏ Hwayugi ngày càng nổi tiếng hơn chứ không hề bị khán giả quay lưng, lạnh nhạt. Tuy vậy, cũng vẫn còn rất nhiều những chỉ trích nhắm vào bộ phim. Chính vì thế TvN đã đưa ra quyết định sẽ vẫn phát sóng tập 3 Hwayugi vào 30/12 nhưng tập 4 lùi chiếu đến 1 tuần sau nữa (tức ngày 6/1/2017 thay vì 31/12 như ban đầu). Đây là một quyết định đúng đắn bởi nếu trường hợp sai sót tương tự xảy ra lần nữa, có lẽ Hwayugi sẽ thực sự nguy to!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất