Phim Ảnh

Bất chấp mưa bão, Nhã Phương vẫn đến hỗ trợ liveshow của Trường Giang

Duy Vũ
Chia sẻ

Đêm 1/12, liveshow tri ân khán giả “Về quê” của Trường Giang đã kéo hơn 4000 khán giả tới sân khấu ngoài trời Trống Đồng, TPHCM, bất chấp buổi chiều trời đổ mưa lớn. Đây được coi là một sự kiện đặc biệt hi hữu trong thời điểm sân khấu biểu diễn đang đi vào bão hòa.

Dù từng hé lộ nhiều hình ảnh trước giờ G, nhưng đây vẫn là một trong những lần hiếm hoi mà công chúng và truyền thông được chứng kiến những khoảnh khắc tình cảm giữa một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz. Trong đêm liveshow, Nhã Phương đã có dịp khoe được giọng hát của mình.

Cô chia sẻ: “Ban đầu tôi không thu xếp được lịch để tham gia hỗ trợ anh Trường Giang. Nhưng dù việc xuất hiện của tôi vô cùng khiêm tốn, tôi vẫn muốn được ở bên cạnh anh ấy trong những sự kiện quan trọng của sự nghiệp diễn xuất”.

man_7451

man_7470 man_7466

Ngoài Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương vẫn bận rộn với các kế hoạch phim ảnh, còn danh hài Trường Giang hiện giờ là một trong những gương mặt rất đắt show trên sân khấu. Sắp tới, bộ phim 49 ngày phần 2 cũng sẽ là lần tái hợp tiếp theo của họ, nhưng vị trí trung tâm đã được nhường lại cho bộ đôi Hariwon và Ngô Kiến Huy,

Trong liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 12/11 vừa qua, Nhã Phương cũng đã có màn xuất hiện chớp nhoáng để ủng hộ đêm diễn của bạn trai. Trường Giang cho biết, Nhã Phương chính là hậu phương vững chắc giúp anh chuẩn bị các công đoạn trước và trong đêm diễn.

Liveshow đêm hôm qua bao gồm 3 vở hài kịch ngắn do Trường Giang viết kịch bản và NSUT Đức Thịnh dàn dựng. Với Con tôi là giám đốc, phần trình diễn của Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Mèo và Gia Linh đã đưa khán giả đến với một motif khá phổ biến nhưng đầy hấp dẫn, đó là sự hiểu lầm trong tình yêu.

man_7522 man_7515

Vở hài kịch thứ hai có tên Ai rồi cũng già thôi là một tác phẩm với thông điệp về tình người trong gia đình hiện đại và cả tấm lòng của con cái dành cho cha mẹ. Trường Giang đóng vai ông bố già đãng trí, hay làm bể đồ, gây nhiều tai nạn. Ông có người bạn già (diễn viên Hoàng Sơn) hàng ngày cùng chơi cờ và cùng nhau trốn cô con dâu hiện đại để trộm ăn mắm kho cho đỡ nhớ quê nhà.

man_7608 man_7594

Một ngày, cô con dâu đã quyết định gửi ông vào viện dưỡng lão. Và đó cũng là cái cớ để các nhân vật nhận ra sai lầm của mình để sửa chữa. Ai rồi cũng sẽ già, nên ứng xử ra sao với cha mẹ già là một câu chuyện thật không đơn giản. Khán giả cười nghiêng ngả nhưng cũng ngậm ngùi rớt nước mắt cùng phần diễn xuất của Trường Giang, Đức Thịnh, Hoàng Sơn, Lâm Vĩ Dạ.

man_7703 man_7720

Vở kịch thứ ba có tên Đời không như là mơ với sự tham gia của La Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn. Trấn Thành giả gái vào vai “bà nguyệt” cùng ông tơ Trường Giang đã xe duyên cho anh chàng ngọng bán nước đá (Kiều Minh Tuấn) và người phụ nữ tuổi 40 ế chồng (Cát Phượng). Hai người này quen nhau qua mạng, và được ông Tơ bà Nguyệt xe duyên như một trò đùa. Và cuối cùng khi phát hiện đối phương không như trong mộng, họ đã tới dỡ cả cái miếu thờ của ông Tơ bà Nguyệt…

man_7577

man_7674

Diễn viên Trường Giang chia sẻ: “Chúng tôi không muốn “trưng trổ” những gì quá cao siêu với khán giả tại một sân khấu dành cho số đông như Trống Đồng. Tôi muốn mang đến một không khí bình dị và đáng yêu của đời sống. Có những câu khẩu ngữ mà người trong nhà mắng yêu con cháu hay bạn bè như “bà nội cha mày”… không nhằm vào sự tục tĩu mà chủ yếu để tạo ra không khí gần gũi, bình dân.

Hay những câu chuyện về người già, những mối quan hệ trong gia đình… là những gì vô cùng thân quen, và chúng tôi chỉ muốn thêm những tiếng cười nhẹ nhàng vào trong đó. Chúng tôi phục vụ khán giả, giúp họ có những thời gian thư giãn ý nghĩa, chứ không đánh đố họ”.

Ông Võ Quang Vũ, giám đốc sản xuất chương trình cho biết, vé liveshow Trường Giang luôn hết từ rất sớm, điều đó giúp ekip có niềm tin hơn vào lựa chọn hướng đi của mình. Ông cũng cho biết, ekip Trường Giang đang lên kế hoạch thực hiện liveshow cho nam diễn viên này vào tháng 3.2017 tại trung tâm tỉnh Quảng Nam nhân dịp kỷ niệm tái thành lập tỉnh này, như một lời tri ân của người con xứ Quảng với quê hương nghĩa tình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất