Phim Ảnh

Bất chấp mọi rào cản, chuyện tình của Doo Joon và Kim Soo Hyun ngày càng ngọt ngào

Amy
Chia sẻ

"Radio Romance" tập 11 xoay quanh con đường tình yêu ngày càng sâu đậm của đôi bạn trẻ Ji Soo Ho và  Song Geu Rim!

Cuối tập phim trước của Radio RomanceJi Soo Ho (Doo Joon đảm nhận) đã không kìm lòng được mà hôn Song Geu Rim (Kim Soo Hyun đóng). Sau đó hai người đã ngồi lại để nói chuyện với nhau. Thì ra dù bị bức vào thế bí phải nhận lời tham dự đóng phim nhưng anh vẫn thực lòng muốn tham gia tiếp chương trình radio. Cảm thấy có lỗi vì đã nghi ngờ Ji Soo Ho nên Song Geu Rim đã hôn xin lỗi anh. Vì đột nhiên cô hành động như thế nên Ji Soo Ho rất ngỡ ngàng. Bản thân Song Geu Rim cũng thấy hết sức xấu hổ nên đã đứng dậy chạy ra ngoài. Nhưng Ji Soo Ho rất nhanh tay chạy theo giữ cô lại vì muốn biết rõ tình cảm cô dành cho mình là gì: “Em vừa có ý gì với anh khi làm như vậy?”. Cảm thấy bức bách nên Song Geu Rim đành chống chế cho qua chuyện: “Anh quên chuyện vừa nãy đi, có vẻ do tôi bất cẩn làm ra như vậy mà thôi!”. Sau đó cô lấy cớ đêm muộn và chuồn về nhà trước.

Ngay khi về đến nhà, việc đầu tiên Song Geu Rim làm là đi minh oan chuyện Ji Soo Ho với Lee Kang. Nhìn dáng vẻ gấp gáp khi đi làm chuyện tốt cho tên top star đáng ghét kia của cô anh chàng đạo diễn cảm thấy không vui chút nào cả: “Sao cô lại phải đi thanh minh cho tên Ji Soo Ho kia thế?”.

Tối hôm đó trước khi đi ngủ nghĩ về chuyện tốt đẹp mà mình làm lúc tối Song Geu Rim cảm thấy hết sức mất mặt. Đúng lúc này thì Ji Soo Ho gọi điện tới. Nghĩ anh gọi đến vì chuyện nụ hôn nên Song Geu Rim đã làm ầm lên với anh nhưng thực ra anh chàng chỉ muốn nói chúc ngủ ngon đến cô thôi. Điều này đã làm cho cả hai thấy tình cảm của mình dành cho đối phương ngày càng ngọt ngào và sâu sắc hơn.

Tình yêu mới chớm nở thì bao giờ cùng đều hết sức đẹp đẽ và ngọt ngào. Ji Soo Ho chỉ muốn ngày ngày được nhìn Song Geu Rim nhưng cô cứ liên tục không nhận điện thoại nên cực chẳng đã anh đành viện cớ thông qua Lee Kang để lôi cả Song Geu Rim đến nhà của mình. Đến rồi hai người cứ đầu mày cuối mắt với nhau mặc cho có hai cái bóng đèn to đùng bên cạnh. Cuối cùng sau bao công sức bật đèn không được Ji Soo Ho còn lôi cả Song Geu Rim vào phòng mình để nhỏ to với nhau.

Đúng lúc này Jin Tae Ri (Yura) đã tìm đến trong cơn tức giận vì biết tin Ji Soo Ho nhất định không chịu đóng phim cùng mình: “Anh vì một biên kịch radio mà phát điên rồi à? Song Geu Rim, cô có biết vì cô và có bao nhiêu người phải tổn thất không?”. “ Chỉ vì cái chương trình radio vớ vẩn của cô mà anh ta không chịu quay phim truyền hình với tôi đó!”. Nghe thấy cô ta nói như vậy về radio Song Geu Rim cảm thấy hết sức tức giận nên định lên nói phải trái với cô. Nhưng Lee Kang đã lên tiếng trước kêu cô cùng anh về trước tránh xen vào chuyện không đâu!

Trên đường về đài truyền hình thì điện thoại của cục trưởng gọi đến cho Lee Kang. Ông ta thông báo rằng chương trình radio do anh làm đạo diễn sẽ phải ngưng một thời gian: “Tất cả đều là do vấn đề Ji Soo Ho. Giám đốc đại diện của anh ta đã yêu cầu liên kết với đài với điều kiện chúng ta phải loại bỏ Ji Soo Ho ra khỏi chương trình radio”. Nghe vậy Lee Kang đã cùng Song Geu Rim đến gặp Nam Joo Ha để thuyết phục bà ta nhưng chỉ nhận được sự từ chối đầy cương quyết với lý do radio không đem lại lợi nhuận gì.

Trước khi rời đi Song Geu Rim đã bày tỏ sự quan trọng của Ji Soo Ho với Nam Joo Ha: “Đối với giám đốc có thể Ji Soo Ho là một ngôi sao không thể thiếu với công ty nhưng đối với thính giả nghe đài thì anh ấy là một người bạn một thành viên gia đình quan trọng. Đối với đội ngũ radio thì Ji Soo Ho là một phần không thể thiếu. Không phải vì tiền chỉ là anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi mà thôi”.

Tối hôm đó Lee Kang cùng Song Geu Rim và Ji Soo Ho đã đi uống rượu với nhau. Dù được Ji Soo Ho gặng hỏi nhưng hai người đều nhất quyết không nói chương trình bị ngừng là do anh. Sau một vòng rượu thì Song Geu Rim say rượu đến gục xuống , thấy vậy Lee Kang đã có ý muốn đem khăn mình gối cho cô nhưng lại bị Ji Soo Ho vứt phéng đi. Cuối cùng hai người đã gây gổ đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán như trẻ con.Vì không ai tin ai nên sau bữa rượu hai người đã đưa Song Geu Rim về nhà và cùng nhau ngủ lại. Sáng dậy hai người còn tỉnh bơ ăn cơm với nhau như không có gì làm cho Song Geu Rim hết sức ngạc nhiên.

Ngày hôm sau khi trên đường về nhà bằng xe bus Song Geu Rim đã thần người nhớ lại mọi chuyện liên quan đến Ji Soo Ho. Cô nhận ra tình cảm của mình đang dần hướng về anh. Cảm thấy lo sợ nên cô đã gọi điện cho mẹ và được bà khuyên hãy tin tưởng nghe theo trái tim mình. Song Geu Rim đã mở hết món quà mà Ji Soo Ho tặng cho cô trước đây. Mỗi món quà là một tâm ý một lời tỏ tình nhỏ của anh. Bất cứ cô gái nào khi đứng trước tâm chân tình hẳn sẽ đều sẽ rung động như Song Geu Rim mà thôi.

Đúng lúc này thì Ji Soo Ho đã gọi điện và yêu cầu Song Geu Rim đến khách sạn anh đang ở để nói chuyện với anh. Dù thấy không hay cho lắm như cô vẫn quyết định đến. Nhưng vô tình thay Ra Ra Hee đã thấy hết cảnh cô đến đây nên bà ta đã bám theo. Tưởng có gì quan trọng khi Ji Soo Ho gọi mình đến đây nhưng hóa ra anh chỉ muốn gặp Song Geu Rim nên mới gọi cô đến. Sau đó anh chàng còn ngại ngùng đề nghị: “ Tối nay em ở đây với anh được không?”.

Có thế thấy anh chàng Top star của chúng ta đúng là tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết khủng long. Tập trước nữa tỏ tình, tập trước thì hôn con nhà người ta còn đến tập này đã đề nghị ở cùng rồi. Rốt cuộc thì chuyện hai người trẻ này sẽ đi đến đâu đây? Liệu rằng cả hai còn sẽ gặp những trắc trở gì? Xin mời quý vị đón xem tập tiếp theo của Radio Romance vào ngày 6/3.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất