Phim Ảnh

Bất chấp lời khen chê, 'Suicide Squad' phần 2 đã ấn định ngày khởi quay

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Mặc cho không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, DCEU vẫn sẽ cho ra phần tiếp theo của bộ phim "Suicide Squad".

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ nỗi thất bại ê chề đối với Vũ trụ DC khi bộ phim Suicide Squad ra mắt - một sản phẩm không được đánh giá cao. Có vẻ như lần này DC Comics muốn vực dậy các nhân vật đặc biệt này khi vừa lên tiếng xác nhận phần hai của bộ phim đang trong giai đoạn chuẩn bị.

Suicide Squad thật sự đã chi mạnh ngần ấy tiền và sẽ khó khăn để có được phần tiếp theo. Bên cạnh đó, phần lớn hãng Warner Bros. cũng có liên quan đến quyết định cũng như tương lại của DCEU. Dù cho có những thông tin bên lề là gì đi nữa thì phần hai của Suicide Squad sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 10/2018.

Bên cạnh thông tin ngày bấm máy, còn biết được bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi vị đạo diễn Gavin O’Connor (The Accountant). Các khâu sản xuất theo dự định ban đầu sẽ vào tháng 3, tuy nhiên điều này đã thay đổi vì có thể do lịch trình bận rộn của Will Smith. Will đang tham gia dự án Aladdin phiên bản live-action của hãng Disney do Guy Ritchie bấm máy. Aladdin dự kiến sẽ quay vào tháng 7 và chính vì điều đó Suicide Squad sẽ tiếp nối vào tháng 10.

Bộ phim chỉ mới công bố ngày bấm máy và chưa định được ngày phát hành. Có thể Suicide Squad 2 sẽ phát hành vào năm 2019 nhưng cũng có khả năng sẽ chính thức ra rạp vào 2020. Hiện hãng Warner Bros. đang bắt tay vào dự án Shazam - một nhân vật trong DCEU (tháng 4/2019). Bên cạnh đó Wonder Woman 2 cũng sẽ được quay vào tháng 12/2019. Như thế, trong khoảng thời gian đó không còn nhiều chỗ cho Suicide Squad 2.

Đạo diễn Gavin O'Connor sẽ chỉ đạo diễn xuất cho phần phim này.

Mặc dù bộ phim tiếp nhận những lời phê bình hết sức kinh khủng nhưng đấy vẫn không làm giảm sút tình cảm của người hâm mộ đối với Suicide Squad, khi tác phẩm đã bỏ túi 745 triệu USD trên toàn thế giới. Bất ngờ hơn khi còn nhận được giải Oscar cho hạng mục “Best Achievement in Makeup and Hairstyling” nữa đấy! Với số tiền thu về cộng hưởng giải thưởng đạt được thì bộ phim chắc rằng sẽ mon men đến phần tiếp theo mặc cho những lời phê bình thế nào đi nữa.

Trước mắt là sự “thất bại” của Justice League, tạm gọi như thế thì phần 2 của bộ phim dường như không được mong chờ mấy. Dù sao đi nữa, chúng ta phải đợi và xem Gavin O’Connor có thể làm được gì và “níu chân” khán giả hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất