Phim Ảnh

Bất chấp khen chê, 'Mr.Sunshine' hạ gục ‘Thư ký Kim’ để đứng đầu danh sách phim được quan tâm nhất

Theo Soompi
Chia sẻ

Không chỉ có rating ngày càng tăng, bộ phim truyền hình của đài tvN "Mr.Sunshine" cũng cho thấy sức hút và sự hấp dẫn của mình khi đứng đầu BXH các bộ phim được quan tâm nhất.

Mới đây, Viện nghiên cứu Dữ liệu truyền thông Good Data Corporation của Hàn Quốc đã công bố danh sách các bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất tuần qua. Dữ liệu được tổng kết dựa trên các thu thập, đánh giá hàng tuần từ các bài báo và bảng tin, tần suất xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội, cùng với số lượng các video được chia sẻ từ 31 bộ phim truyền hình đang phát sóng từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 22 tháng 7.

“Mr. Sunshine” trở thành bộ phim được quan tâm nhất tuần qua

Theo đó, Mr. Sunshine đã “hạ gục” Thư ký Kim sao thế để dẫn đầu bảng xếp hạng. Đây cũng là tuần đầu tiên Thư ký Kim sao thế? bị đánh bại, sau 6 tuần dẫn đầu liên tiếp. Dù chỉ chênh lệch 1% giữa khoảng cách giữa hai bộ phim nhưng tuần này bộ phim mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook đã nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả nhiều hơn. Minh chứng là rating của Mr. Sunshine đã liên tục tăng qua các tập phát sóng và hiện tại rating cao nhất mà bộ phim đạt được là 11,7%. Thư ký Kim sao thế có rating cao nhất là 8,7% vào tập 11 lên sóng vào ngày 11/7.

“What’s Wrong with Secretary Kim” ở vị trí thứ 2

Trong khi đó, ở vị trí thứ 3 thuộc về Let’s Eat 3, bộ phim của tvN lên sóng tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần cũng gây được sự chú ý không kém khi Seo Hyun Jin, nhân vật chính của mùa 2, đã làm cameo đặc biệt trong mùa 3 nhưng nhân vật của cô lại nhận cái kết buồn ngay tập 2.

“Let’s Eat 3” ở vị trí thứ 3

tvN đã được thực sự thành công khi có tới tận 3 bộ phim của mình đứng đầu bảng xếp hạng. Không những vậy, 9 diễn viên đáng gờm nhất tuần qua cũng đều thuộc về các bộ phim của tvN.

Park Seo Joon và Park Min Young

Park Seo Joon Park Min Young của Thư ký Kim sao thế tiếp tục duy trì vị trí đầu tiên và vị trí thứ hai. Trong khi đó, Lee Tae Hwan rớt xuống vị trí thứ sáu.

Kim Tae Ri và Lee Byung Hun

Kim Tae Ri ở vị trí thứ 3, Lee Byung Hun ở vị trí thứ 4, Yoo Yeon Seok ở vị trí thứ 6 và Byun Yo Han ở vị trí thứ 9 đều thuộc dàn cast của Mr. Sunshine.

Yoon Doojoon và Baek Jin Hee

Vị trí thứ năm và thứ tám thuộc về Yoon DoojoonBaek Jin Hee của Let’s Eat 3, và vị trí thứ 10 thuộc về Jung Kyung Ho từ bộ phim Life On Mars của OCN.

Jung Kyung Ho

Dưới đây là Top 10 trong bảng danh sách xếp hạng các bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất tuần qua từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 22 tháng 7:

1. tvN’s “Mr. Sunshine” (16,18%)

2. tvN’s “What’s Wrong with Secretary Kim” (15,18%)

3. tvN’s “Let’s Eat 3: Begins” (7,41%)

4. OCN’s “Life on Mars” (6,86%)

5. KBS2’s “Are You Human, Too?” (4,52%)

6. MBC’s “Come and Hug Me” (4,3%)

7. JTBC’s “Miss Hammurabi” (3,72%)

8. SBS’s “Wok of Love” (3,61%)

9. KBS2’s “Marry Me Now” (3,37%)

10. MBC’s “Partners for Justice” (3,29%)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất