Phim Ảnh

Bao nhiêu phần trăm cho khả năng Lee Jong Suk trở lại đóng phim trước khi nhập ngũ?

Phương Thảo
Chia sẻ

Khán giả không khỏi mong chờ rằng, bất chấp phải làm việc chăm chỉ, gấp gáp và có khả năng gặp rủi ro, nam diễn viên Lee Jong Suk vẫn nhận lời tham gia bộ phim remake "Younger" như món quà đến người xem trước khi nhập  ngũ.

Không quá khi khẳng định rằng, Lee Jong Suk là một trong những gương mặt xứ sở kim chi có thể làm khán giả “đứng ngồi không yên” mỗi khi trở lại màn ảnh nhỏ. Khi mới bước chân vào con đường diễn xuất, nam diễn viên thường đảm nhận những thể loại vai diễn như “hotboy” học đường, ngôi sao khúc côn cầu ở Gia đình là số 1, cậu học sinh cá biệt trong School 2013,…

Lee Jong Suk đã lăn xả trước khi nhập ngũ đến thế nào?

Thế nhưng sau đó, Lee Jong Suk thích thử thách diễn xuất của mình với những vai diễn mới lạ, độc đáo: nhân vật mang năng lực khác người, luôn có số phận khổ sở, có thể kể đến như cậu học sinh có khả năng lắng nghe suy nghĩ người khác ở I hear your voice, bác sĩ sở hữu biệt tài chuẩn đoán bệnh bằng cách chạm vào cơ thể trong Doctor Stranger hay phóng viên có trí nhớ siêu phàm với Pinocchio.

Tạo hình của nam diễn viên trong “Doctor Stranger”.

Diễn xuất tròn vai cùng thần thái hơn người khiến Lee Jong Suk luôn được đánh giá cao, vì vậy, dù các nhân vật có cùng mô-típ, bộ phim của nam diễn viên sinh năm 1989 vẫn thu hút đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, anh vẫn không ngừng làm mới mình ở các tác phẩm sau đó.

Năm 2016, Lee Jong Suk vào vai Kang Chul trong bộ phim đình đám W - Two Worlds. Có thân phận đặc biệt, cuộc đời khổ sở, bất hạnh không kém các vai diễn trước đây, tuy nhiên, ở W - Two Worlds, từ một vận động viên bắn súng giành huy chương Olympic, Kang Chul trở thành kẻ tình nghi sát hại cả gia đình. Sau khi được thả ra vì không có bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội, anh gây dựng sự nghiệp và thành công. Thế nhưng nam chính một lần nữa chịu đả kích lớn khi phát hiện mình chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Trên hết, kẻ sát nhân mà anh truy tìm, đấu tranh bấy lâu càng trở nên nguy hiểm, khó đoán.

Sự thể hiện xuất sắc của Jong Suk khi Kang Chul chứng kiến cái chết bố mẹ, bị bắt vào tù hay mạnh mẽ đấu tranh với kẻ sát nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có thể nói, thoát khỏi tạo hình công tử, trẻ con, nam diễn viên đã có một sự thay đổi đáng ngạc nhiên.

Ngay cả trên màn ảnh rộng, Lee Jong Suk cũng không ngại thử thách bản thân, thậm chí là sẵn sàng lăn xả cho những vai diễn phản diện. Trong bom tấn điện ảnh V.I.P., ngôi sao trẻ sinh năm 1989 vào vai Kim Gwang II, con trai nhân vật cấp cao tại Bắc Triều Tiên, được Hoa Kỳ bảo vệ, là tình nghi hàng đầu đứng sau vụ án giết người hàng loạt liên tiếp xảy ra ở Seoul và phía bắc Gyeonggi. Tại đây, ánh mắt sắc lẹm và nụ cười nửa miệng chưa bao giờ nhìn thấy trước đó của Lee Jong Suk làm khán giả rùng mình.

Lee Jong Suk sẵn sàng lăn xả cho vai diễn phản diện.

Sau bom tấn điện ảnh V.I.P., Lee Jong Suk lại tiếp tục chứng minh cho gu chọn vai diễn độc, lạ của mình ở tác phẩm truyền hình While You Were Sleeping, đóng cặp với “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái có khả năng nhìn thấy những điều không may ở tương lai thông qua giấc mơ, cùng anh chàng công tố viên luôn cố gắng ngăn chặn điều xui xẻo trong mơ trở thành sự thật.

“Younger” có phải món quà gửi đến khán giả trước khi Lee Jong Suk nhập ngũ?

Có thể nói, Lee Jong Suk đã dành khoảng thời gian dài cần mẫn với những dự án phim trên cả màn ảnh rộng và sóng truyền hình. Cùng lúc, anh không chỉ khẳng định khả năng diễn xuất mà còn xây dựng hình tượng nam diễn viên lăn xả, sẵn sàng thử thách bản thân bằng các vai diễn độc, lạ và khó. Lịch trình bận bịu cũng là lý do Lee Jong Suk hoãn nhập ngũ đến năm 2019, và có khả năng sẽ “bặt âm vô tín” trên màn ảnh nhỏ trong 2 năm tới đây.

Thế nhưng trước khi nam diễn viên nhập ngũ, khán giả lại không khỏi phấn khích trước thông tin anh đang tích cực xem xét lời mời tham gia dự án phim remake mang tên Younger, được làm lại từ bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách cùng tên. Song, người xem cũng nghi ngại đặt ra câu hỏi: “Bao nhiêu phần trăm cho khả năng Lee Jong Suk vội vã quay trở lại đóng phim trước khi nhập ngũ?”.

Nếu như Lee Jong Suk tham gia Younger, anh và ê-kíp làm phim sẽ phải gấp rút tìm diễn viên, quay phim và xử lý xong trước tháng Hai năm 2019, bởi đây là thời điểm mà nam diễn viên nhập ngũ. Đặc biệt, bộ phim remake này được hoàn thành hoàn toàn trước khi phát sóng, điều đó yêu cầu đoàn làm phim và dàn diễn viên không những cần thực hiện nhanh chóng, mà còn làm chính xác, không vướng phải bất cứ sai sót nào.

Bộ phim Younger thuộc thể loại hài hước, lãng mạn xoay quanh bà mẹ đơn thân 40 tuổi nhưng mang tâm hồn và sức trẻ như cô gái mới bước sang tuổi 27. Thậm chí, cô nàng vướng phải lưới tình với một chàng thanh niên trẻ, nóng bỏng và quyến rũ chỉ ở độ tuổi 20. Cả hai yêu nhau say đắm cho đến khi bà mẹ đơn thân bất ngờ phát hiện ra chàng trai trẻ đó là bạn thân của con gái mình.

Có thể nói, khác với những kiểu nhân vật mà anh từng hóa thân trước đó, Lee Jong Suk trong Younger tươi sáng, trẻ trung và tự do; có một cuộc sống bình thường và cũng không mang bất cứ năng lực đặc biệt nào. Song, chính sự đơn giản đến bất thường này sẽ tạo nên màu sắc mới mẻ, khác biệt cho Lee Jong Suk nếu anh nhận lời tham gia bộ phim. Chính vì thế khán giả không khỏi mong chờ rằng, bất chấp phải làm việc chăm chỉ, gấp gáp và có khả năng gặp rủi ro, nam diễn viên vẫn đóng phim như món quà đến người xem trước khi nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất