Phim Ảnh

Truyền thông Hàn vặn vẹo lời phỏng vấn của Song Hye Kyo: 'Ly hôn là do số phận, muốn được đối xử như công chúa'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước những bài viết không đúng sự thật về lời phỏng vấn của Song Hye Kyo trước truyền thông Hàn, người trong cuộc lên tiếng giải trình.

Mới đây, Song Hye Kyo đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với tạp chí Hong Kong khi tham dự sự kiện của thương hiệu trang sức ở Monaco. Chia sẻ với báo chí nước bạn, nữ diễn viên cởi mở về kế hoạch tương lai, suy nghĩ về số phận và mong muốn được đeo vương miện vào ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc “vặn vẹo” lời phỏng vấn của cô và viết theo ý nghĩ chủ quan khiến cho mọi người suy đoán rằng câu trả lời có vẻ như thể Song Hye Kyo nghĩ “ly hôn là do số phận của mình” và cho rằng cô “muốn được đối xử như một công chúa“ . Sau bài viết này, rất nhiều khán giả bắt đầu tin vào các bản tin ở Hàn, thậm chí còn lên tiếng chỉ trích mỹ nhân Trái tim mùa thu nặng nề.

Một ngày sau đó (tối ngày 23/07), cô J - dịch giả, người đã giúp Song Hye Kyo trao đổi trong cuộc phỏng vấn ban đầu đã lên tiếng đính chính và giải thích lại mọi thứ. Cô J nói: “Có nhiều sự hiểu lầm đã nảy sinh do giới truyền thông bỏ qua bối cảnh của cuộc phỏng vấn và chỉ đưa tin về những phần được chọn trong câu trả lời của Song Hye Kyo. Thành thật mà nói, đây là lần đầu tiên tôi trải qua chuyện này, vì vậy tôi đã bị sốc và tức giận, bây giờ tôi thậm chí còn rất sợ hãi nữa”.

Đầu tiên, truyền thông Hàn Quốc đưa tin câu trả lời của Song Hye Kyo về việc đeo một chiếc vương miện. Nó được diễn đạt như thể nữ diễn viên đột nhiên đưa nó lên để bày tỏ mong muốn được đối xử như một nàng công chúa. Tuy nhiên, người phỏng vấn là người đầu tiên đưa ra chủ đề về vương miện khi cô ấy đang đề cập đến sản phẩm vương miện mới của Chaumet.

Câu hỏi ban đầu là: “Nếu bạn được phép đeo một trong những loại vương miện, đó sẽ là khi nào?”. Đây chính là lý do tại sao Song Hye Kyo tuyên bố rằng cô muốn đeo chúng một lần vào sinh nhật sắp tới của mình. Câu trả lời đầy đủ của nữ diễn viên: “Nếu tôi được phép, tôi thực sự muốn có thể đeo vương miện vào ngày sinh nhật của tôi, ngày 22/11. Khi tôi đặt vương miện trên đầu, tôi cảm thấy mình giống như một nàng công chúa”.

Câu hỏi phỏng vấn là một câu hỏi phổ biến trong thế giới thời trang, nó phù hợp với tiêu chí TPO (Thời gian, địa điểm, dịp). Song Hye Kyo chỉ đơn giản trả lời với một câu trả lời phù hợp cho bối cảnh của sự kiện mà cô ấy tham gia.

Cô J tiếp tục: “Các phương tiện truyền thông đã báo cáo câu trả lời của Song Hye Kyo với một sắc thái hoàn toàn khác biệt. Cô ấy nghĩ về công chúa khi được hỏi về một chiếc vương miện, và cô bày tỏ rằng bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy như một công chúa nếu họ có cơ hội đeo vương miện dù chỉ một chút”.

Thứ hai, cô J đã làm rõ, Song Hye Kyo đã không đề cập đến vụ ly hôn khi nói về số phận và định mệnh. Câu hỏi ban đầu được hỏi về cách nữ diễn viên chọn các dự án tiếp theo của mình. “Bạn quyết định vào các dự án của mình như thế nào?”.

Câu hỏi của người phỏng vấn là về những gì Song Hye Kyo đang cân nhắc khi chọn dự án tiếp theo. Cô trả lời: “Tôi tin rằng các dự án đến với bạn như định mệnh, không phải bằng bao nhiêu nỗ lực mà bạn bỏ ra”.

Cuối cùng, cô J tiết lộ rằng báo chí Hàn Quốc đã không đưa tin về câu trả lời của Song Hye Kyo theo phong cách thời trang ưa thích của cô ấy. Khi người phỏng vấn hỏi: “Bạn thích những kiểu trang sức nào?”. Song Hye Kyo trả lời: “Tất nhiên, tôi đeo đồ trang sức sang trọng khi tôi đang làm việc nhưng tôi thích ăn mặc theo phong cách tối giản trong cuộc sống thường nhật. Tôi nghĩ đó chỉ là phong cách của tôi”.

Cô J tuyên bố rằng thật không may khi truyền thông Hàn Quốc khiến bài phỏng vấn nghe như thể nói về một nàng công chúa đặc quyền khi Song Hye Kyo thực sự khiêm tốn. “Tôi không biết tại sao các báo cáo không nói về việc Song Hye Kyo là một 'người tự nhiên thích ăn mặc theo phong cách tối giản. Tôi rất buồn” - cô J kết luận.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất