Phim Ảnh

Thời điểm Song Hye Kyo cân nhắc ly hôn, báo Hàn 'đào mồ' chuyện Song Joong Ki và Moon Geun Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đầu năm 2019, thời điểm Song Hye Kyo cân nhắc chuyện ly hôn, báo Hàn đã cập nhật bài viết về tin đồn hẹn hò của Moon Geun Young và Song Joong Ki trong quá khứ.

Vào khoảng giữa năm 2018 và đầu năm 2019, một số tờ báo của Hàn Quốc đăng tải hình ảnh cũng như một số thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa “Em gái quốc dân” Moon Geun Young và Song Joong Ki trong quá khứ. Được biết, vào khoảng giữa năm 2012, ảnh chụp lén thời sinh viên của cả hai ngôi sao “gây bão”, được chia sẻ tràn ngập trên các diễn đàn mạng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Bài viết đăng vào tháng 8/2018 và tháng 01/2019.

Theo lời chia sẻ của người bạn thân, Song Song có ý định ly hôn vào đầu năm nay. Mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp sau khi về chung một nhà.

Thời điểm trong ảnh, Moon Geun Young và ông xã Song Hye Kyo đều là sinh viên theo học tại trường Đại học danh tiếng Sungkyukwan. “Miss Moon” học Khoa văn hóa và ngôn ngữ Hàn, trong khi Song Joong Ki học về quản trị kinh doanh. Trong bức ảnh được đăng tải, hai diễn viên cùng các bạn học khác đứng đợi ở cửa lớp và họ đối mặt nhau, khi đó Moon Geun Young đang chăm chú tập trung vào cuộc trò chuyện của Song Joong Ki.

Trong bài báo gần đây, người viết có đề cập rằng mối quan hệ thời “cắp sách đến trường” của hai ngôi sao từng là chủ đề nóng hổi, K-net đã bàn tán rất nhiều. Theo đó, họ cũng có ý nhận định rằng Moon Geun Young và Song Joong Ki có khả năng hẹn hò vì cả đã từng giáp mặt tại trường, cùng học chung với nhau một số môn học.

Vào thời điểm đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực khi gợi đến ký ức không hề liên quan và đặc biệt làm ảnh hưởng đến tình cảm của Song Song Couple. Cư dân mạng chia sẻ, nếu có hẹn hò thì cũng lâu rồi, chuyện của cả hai kết thúc và hiện tại Song Joong Ki đã kết hôn với Song Hye Kyo. Câu chuyện tiếp tục bị bàn tán sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến cả ba diễn viên.

Moon Geun Young đóng vai Eun Seo ngày nhỏ của Song Hye Kyo trong phim “Trái tim mùa thu”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất