Phim Ảnh

Báo Hàn đăng tin diễn viên Shin Da Eun xinh đẹp trong trang phục dân tộc ở Sapa

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Truyền thông và cư dân mạng Hàn Quốc thu hút bởi vẻ đẹp của Shin Da Eun trong trang phục truyền thống của tộc người Tây Bắc trong chuyến du lịch ở Việt Nam.

Mới đây, một số ảnh chụp của nữ diễn viên Shin Da Eun trong chuyến du lịch trải nghiệm tại Sapa ở Việt Nam đã thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng và truyền thông Hàn Quốc. Được biết, cô ấy đến vùng núi Tây Bắc vào ngày 06/05 cùng chồng mình - Im Sung Bin. Nữ diễn viên chia sẻ: “Biên giới Việt Nam, Tây Bắc. Chúng tôi mất 6 giờ đồng hồ để đi từ Hà Nội đến đây (tôi bị say xe). Nơi này là vùng núi cao sapa. Như mọi khi, tôi đã mượn xe đạp để đi. Sau ngọn núi là thác nước tình yêu”.

Đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng các tin tức được đọc nhiều nhất trên Naver.

Trong bài viết tiếp theo, nữ diễn viên đã đến bản Tả Van, - một xã của huyện Sa Pa cách trung tâm thị trấn 8 km, là một vùng với nhiều dân tộc sinh sống chủ yếu là dân tộc Giáy và Mông. Shin Da Eun nói: “Đây là một làng dân tộc thực sự. Cảm giác theo dõi cuộc sống thường nhật của họ một cách cẩn thận và chúng tôi rất ngạc nhiên”. Cô ấy cũng chụp ảnh với một người dân địa phương và nói: “Ông nội của vùng Tả Van #Làng Tả Van #Tả Van #Sapa”.

Ngày 12/05, Shin Da Eun trải nghiệm với bộ trang phục thổ cẩm xinh xắn ở bản làng Cát Cát, nữ diễn viên đăng ảnh kèm chú thích: “Làng Cát Cát - công chúa nhỏ và..”.

Đáng yêu.

Shin Da Eun chụp ảnh cùng với các em nhỏ vùng cao trong một lớp học. Cô nói: “Thời gian ở Sapa rất ngắn. Xem một cuốn sách, ăn uống, đạp xe đạp quanh làng ở trên núi mất nửa ngày. Đối với tôi, đi du lịch là bản thân có thể đứng lên và suy nghĩ lại mọi thứ. Phải thực sự nhìn thấy, chân thành và bỏ thời gian tiếp cận với mọi thứ sâu sắc”.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn về Shin Da Eun: “Chị đi du lịch cùng thời gian với tôi, tôi đã thấy chị ở sân bay….Tôi cũng thích Sapa lắm …ㅋ”, “Đẹp quá noona, mong chị có thời gian vui vẻ ở đấy”, “Xinh đẹp quá”, “Thời tiết ở Việt Nam trong tuyệt đấy”., “Xinh xắn đáng yêu”, “Mong chờ dự án phim mới của chị”, “Thời tiết trông tốt quá”.

Đạp xe quanh làng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất