Phim Ảnh

Báo Hàn đăng tin Kha Chấn Đông lộ dấu hiệu trầm cảm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi bị réo gọi với những thông tin liên quan đến Seungri và Burning Sun, nam diễn viên Kha Chấn Đông bày tỏ cảm xúc hỗn loạn của mình trên mạng xã hội.

Vào sáng ngày 15/03, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đăng tải nhiều bài báo về nam diễn viên người Đài Loan - Kha Chấn Đông, người bị cư dân mạng nhắc đến trong vụ việc có liên quan đến câu lạc bộ Burning SunSeungri của Bigbang trong những ngày vừa qua.

Được đông đảo bạn trẻ châu Á biết đến qua bộ phim điện ảnh ăn khách Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi, Khá Chấn Đông đang trên con đường phát triển sự nghiệp đỉnh cao thì dính phải bê bối sử dụng ma túy vào năm 2014. Kể từ đó, nam ngôi sao bị cấm cửa và tạm thời rút khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Ngày 24/03, Kha Chấn Đông đăng tải liên tục một số hình ảnh khó sợ, đáng sợ, mang dấu hiệu trầm cảm như khuôn mặt quỷ, khói thuốc, sư tử lên mạng xã hội Instagram. Bài viết của anh khiến người hâm mộ lo lắng.

Trong bài viết đầu tiên, nam diễn viên nói: “Nói lời tạm biệt”.

“Con người sẽ thay đổi? Câu trả lời của thế giới dành cho bạn là….không”.

“Thế giới hỏi, tôi cần tình yêu nào…Câu trả lời của tôi là….trong cuộc đời này, tôi sẽ không bao giờ yêu nữa…cảm ơn”.

“Thế giới hỏi tôi có muốn kiên trì không….tôi trả lời thế giới…tôi rất đau khổ”.

“Có đau khổ không? !.. Thế giới trả lời bạn….xin lỗi…ta rất tàn nhẫn”.

Trong đó, một số cư dân mạng đã trả lời các bình luận và thu hút sự chú ý. Họ hỏi: “Anh ngưng dùng thuốc chưa?”, Kha Chấn Đông phản hồi: “Tôi bỏ sớm rồi! bạn bị thần kinh à”.

Trước tình huống trên, người quản lý của nam ngôi sao nói với ET Today của Đài Loan: “Bài viết của anh ấy trên mạng xã hội hoàn toàn là để giải quyết tâm trạng của mình. Tôi không thể liên lạc với Kha Chấn Đông trong khoảng một thời gian. Chúng tôi không còn gì để nói nữa. Cảm ơn các bạn đã quan tâm”.

Cư dân mạng nhận thấy rằng Kha Chấn Đông đã đến thăm câu lạc bộ Burning Sun của Seungri vào tháng 1 vừa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất