Phim Ảnh

Báo Hàn bị chỉ trích, yêu cầu gỡ những ảnh chụp nhạy cảm của Park Min Young tại họp báo phim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều phương tiện truyền thông xứ Kim Chi đã bị cư dân mạng lên án sau khi đăng ảnh không chọn lọc, làm xấu hình ảnh của Park Min Young trước công chúng tại họp báo "Her Private Life (그녀의 사생활)"

Vào chiều ngày 03/04, “Thư ký Kim” Park Min Young và các bạn diễn khác gồm Kim Jae WookAh Bo Hyun trong bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn sắp tới đài tvN, Her Private Life (그녀의 사생활) đã có mặt tại buổi báo được diễn ra tại một khách sạn ở Nonhyeon-dong, Seoul.

Ahn Bo Hyun, Park Min Young và Kim Jae Wook.

Tại sự kiện này, Park Min Young xuất hiện lung linh, xinh tuyệt và bày tỏ thái độ thân thiện với mọi người. Cô nàng mặc chiếc váy xẻ tà màu xanh khoe đôi chân dài, làn da trắng trẻo và vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông, báo chí cố ý chụp những bức ảnh, soi chỗ nhạy cảm của nữ diễn viên. Ngay sau đó, cư dân mạng Hàn Quốc cũng như người hâm mộ tức giận, chỉ trích hành động “vô ý vô tứ” này.

Dưới đây là phản hồi từ khán giả Hàn Quốc trên Naver: “Gì đây….nhiếp ảnh của tờ này báo bị gì vậy”, “Lũ điên, thật tệ cho nữ diễn viên nổi tiếng. Lũ rác rưởi”, “Kẻ chụp bức ảnh này không phải quá đáng lắm sao????Đang cố gắng cho công chúng thấy hết mọi thứ của cô ấy hay sao”, “Phóng viên à…..phóng viên…”, “Bực bội thật sự, gỡ bức ảnh này xuống mau”, “Có phải cái này bị coi là camera ẩn không ㅡㅡ”, “Phải lọc và đăng những gì cần đăng chứ”, “Thật tình ~~~ lũ điên này ㅌㅌ gỡ xuống mau”.

Trong khi đó, Her Private Life kể về một cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An (ONE). Ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook), người phát hiện ra cuộc sống hai mặt của cô, nhưng rồi cũng dần trở thành một fanboy của Duk Mi.

Preview.

Mời các bạn đón xem tập đầu của Her Private Life (그녀의 사생활) được lên sóng vào lúc 9h30 (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất