Phim Ảnh

'Bảo chứng phòng vé' Kang Dong Won khuấy đảo màn ảnh rộng Hàn với ‘Golden Slumber’

Thanh Long
Chia sẻ

Hai diễn viên nổi tiếng Kang Dong Won và Han Hyo Joo sẽ có màn tái hợp trong phim điện ảnh mới mang tên "Golden Slumber".

Golden Slumber là bộ phim được dựng lại từ bộ phim Nhật Bản cùng tên dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của Isaka Kotaro. Trong phim, Kang Dong Won sẽ vào vai Kim Gun Woo, một người giao hàng nhanh chân thành và tốt bụng. Anh được nhiều người biết đến sau khi nhận được giải thưởng công dân kiểu mẫu của cảnh sát vì đã cứu một ca sĩ thần tượng nổi tiếng khỏi một cuộc tấn công của kẻ cướp.

Một ngày nọ, người bạn trong ban nhạc trung học là Moo Yeol do Yoon Kye Sang thủ vai, đột ngột đến thăm anh sau một thời gian dài mất liên lạc và biến mất như một làn khói sau khi bối rối nói với Gun Woo rằng anh sẽ sớm bị vu oan trong vụ ám sát một ứng cử viên tổng thống. Sau đó, Gun Woo nhìn thấy ứng cử viên thực sự bị giết trong một cuộc tấn công bằng bom ở trung tâm thành phố Seoul, ngay trước mắt mình. Gun Woo nhanh chóng nhận được yêu cầu triệu tập của cảnh sát như là nghi phạm chính trong vụ ám sát.

Biết mình bị hãm hại, Gun Woo đã nhanh chóng trốn thoát và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án với sự giúp đỡ từ những người bạn cũ của mình và Min do Kim Eui Sung thủ vai, một cựu nhân viên Cơ quan Tình báo Quốc gia, người giúp Gun Woo làm sáng tỏ âm mưu mà anh bị vướng vào. Trong khi đó, Han Hyo Joo sẽ đóng vai Sun Young, một phóng viên đài phát thanh, cô đã học đại học cùng với Gun Woo.

Ngoài Kang Dong WonYoon Kye SangKim Eui SungHan Hyo Joo, bộ phim còn có sự tham gia của Kim Dae Myung và Kim Sung Kyun.

Nam diễn viên Kang Dong Won, đây là vai diễn mới nhất của anh sau thành công của các bộ phim trước đó như MasterA Violent ProsecutorThe Priests hay My Brilliant Life.

Nữ diễn viên Han Hyo Joo, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cô, người từng chiến thắng trong cuộc bình chọn Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc vào năm 2011.

Nam diễn viên Yoon Kye Sang đóng vai Moo Yeol, người được giao nhiệm vụ bắt Gun Woo. Anh là người bạn cùng lớp của Gun Woo từ thời trung học.

Nam diễn viên Kim Sung Kyun đóng vai Geum Chul, một thợ sửa máy vi tính.

Nam diễn viên Kim Eui Sung đóng vai Min, xuất hiện như một người bí ẩn đang cố gắng giúp Gun Woo sau khi bị buộc tội.

Nam diễn viên Kim Dae Myung đóng vai một luật sư ly hôn tên là Jang Dong Gyu, người trong cùng ban nhạc với Gun Woo trong trường đại học và là một trong những người bạn thân của anh.

Tiêu đề Golden Slumbers của bộ phim được lấy từ bài hát nổi tiếng của nhóm The Beatles, đây là một trong số những bài hát thành công nhất trong album Abbey Road. Lời bài hát là những hồi ức về những năm tháng tuyệt vời của ban nhạc khi tất cả các thành viên hạnh phúc bên nhau, trước khi họ chính thức tan rã. Tương tự như nhân vật Gun Woo trong phim, anh đã bỏ lỡ những ngày tháng đi học tươi đẹp cùng những người bạn cũ của mình, bài hát gợi lên nỗi nhớ của anh xuyên suốt bộ phim.

Golden Slumber Teaser 1, dưới nền nhạc ca khúc Golden Slumber, cũng chính là tên của bộ phim.

Golden Slumber Teaser 2

Golden Slumber có tất cả các yếu tố phù hợp để trở thành một bộ phim thành công, khi có sự tham gia của nam diễn viên thuộc hàng ăn khách nhất phòng vé Hàn Quốc là Kang Dong Won, cùng sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo. Một bộ phim thuộc thể loại kinh dị - tội phạm hợp thời, một câu chuyện về tình yêu và tình bạn đan xen yếu tố chính trị cùng những bản nhạc pop đậm chất hoài cổ.

Bộ phim bắt đầu công chiếu tại các rạp Hàn Quốc từ thứ 4 ngày 14/02/2018, đúng dịp Tết Nguyên Đán.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất