Phim Ảnh

Bành Vu Yến tiết lộ những cảnh quay mạo hiểm trong phim mới và tuyên bố đã sẵn sàng để lập gia đình

Thăng Long
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sina mới đây, Bành Vu Yến đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi chia sẻ những cảnh quay mạo hiểm trong phim Đội cứu hộ đặc biệt và tiết lộ bản thân đã sẵn sàng để kết hôn

Xuân Vãn 2020 vừa qua đã kết thúc vô cùng thành công và tốt đẹp, Bành Vu Yến là một trong những khách mời được khán giả mong đợi nhất trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sina.

Bành Vu Yến tại buổi phỏng vấn

“Nam thần” Bành Vu Yến đã có những chia sẻ của mình về sự kiện năm nay và những bí mật ngoài lề cũng được anh chàng tiết lộ thêm. Khi được hỏi thứ mà anh ấn tượng nhất trong mỗi dịp Tết Nguyên đán, Bành Vu Yến đã bật cười và chia sẻ: “Có lẽ chính là pháo hoa, từ lúc nhỏ tôi đã rất thích xem pháo hoa vì chúng trông vô cùng đẹp mà tiếng nổ cũng vui tay nữa, nhưng sau này tôi lại thấy pháo hoa khá nguy hiểm. Gần đây, tôi đã không cẩn thận khi đang chơi đùa với pháo hoa thì đột nhiên nó phát nổ, khiến tay tôi bị thương. Qua chuyện này tôi càng cẩn trọng hơn khi chơi đùa cùng những vật như vậy và tôi cũng mong mọi người sẽ chú ý đến những việc này để không bị thương giống tôi nhé!”.

“Nam thần xứ Đài” là một trong những khách mời mới của Xuân Vãn, nên lần đầu tiên đến đây anh chàng cũng tỏ vẻ khá lo lắng và cũng không kém phần hào hứng: “Tôi còn nhớ vào năm 1999, tôi đã đến Hán Trung để thăm bà ngoại vì lúc ấy bà tôi bị bệnh và phải nằm viện. Trong lúc ở trong bệnh viện chăm lo cho bà ngoại, tôi đã vô tình mở ngay đài CCTV lúc đấy đang phát sự kiện Xuân Vãn, nó đã làm tôi vô cùng ấn tượng với sắc đỏ rực, song song với đó là sự vui vẻ của mọi người khi tham gia, tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc và ước sẽ có cơ hội đến dự sự kiện long trọng như vậy. Điều ước năm đó của tôi, bây giờ đã thực hiện được nên tôi cảm thấy vô cùng mãn nguyện”.

Khi được phóng viên hỏi về những kỉ niệm và khó khăn khi quay bộ phim mới Đội cứu hộ khẩn cấp mà anh chàng vừa tham gia. Anh chàng bộc bạch: “Thời điểm khó khăn nhất đối với tôi khi ghi hình cho bộ phim chính là phân cảnh ở Mexico và phân cảnh ở quanh khu vực Đại Tây Dương. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một chiếc máy bay và đem đặt ở một cái bể có độ sâu khoảng 50 mét. Đièu chúng tôi cần làm là phải tháo cái máy bay ra để thực hiện cảnh quay. Đây là một cảnh tương đối khó khăn nên cần hơn 170 nhân viên cũng như diễn viên quần chúng để thực hiện.

Điều nguy hiểm nhất chính là phải để cho máy bay từ từ chìm xuống nước để nước chảy vào trong khoang như trong kịch bản. Tôi cảm thấy cảnh quay đó khá nguy hiểm vì bể khá sâu, nếu bạn không cẩn thận thì rất dễ để dẫn đến tai nạn. Đoàn làm phim của chúng tôi đã rất vất vả để hoàn thành thật tốt cảnh quay đó. Tôi hy vọng sau khi bộ phim ra rạp, sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Như vậy những sự nỗ lực cũng như công sức của chúng tôi bỏ ra mới không uổng phí”.

Bành Vu Yến cũng chia sẻ thêm vào thời điểm hiện tại, anh chàng đã sẵn sàng để tiến đến hôn nhân nếu gặp được người thích hợp hoặc được mai mối, chỉ cần người đó hợp với tính cách của mình thì những vấn đề khác đều không quá to tát.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất