Phim Ảnh

Bánh Mì Đêm - Tan chảy cùng những chiếc bánh mì ngọt ngào ban phát điều ước

Vô Diện
Chia sẻ

Mùa xuân này, màn nhỏ xứ kim chi đong đầy mật ngọt với mối tình của chàng trai làm bánh mì và cô gái tóc trắng yêu đời.

Bánh Mì Đêm (How Are You Bread) là một web drama nhiều tập có sự tham gia của Suho (Kim Joon Myun), trưởng nhóm nhạc EXO nổi tiếng và cô nàng diễn viên xinh đẹp Lee Se Young. Phim là tác phẩm tình cảm lãng mạn vô cùng dễ thương, nhẹ nhàng và bình yên với những chiếc bánh xinh xắn, ngọt ngào.

Chuyện phim kể về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ Hàn Quốc với hai nhân vật chính Ha Do Won (Suho) và Noh Mi Rae (Lee Se Young). Nam chính Do Won là một đầu bếp nổi tiếng, người luôn dành tâm hồn và nhiệt huyết của mình cho sự nghiệp tạo nên những chiếc bánh mì mang niềm vui, hạnh phúc đến mọi người. Còn nữ chính Mi Rae là cô gái làm biên kịch chương trình tạp kỹ, nàng cá tính và năng động, luôn hồn nhiên sống vui vẻ giữa cuộc đời vốn xô bồ khắc nghiệt. Cuộc sống của hai kẻ xa lạ cứ thế diễn ra bình thường cho đến một ngày Thượng đế đã se duyên, buộc dây tơ hồng gắn kết họ lại với nhau để tạo nên một mối tình trong sáng, đẹp đẽ.

Quán Bánh mì đêm của Do Won rất nổi tiếng, khách hàng đứng đợi rất đông để được thưởng thức bánh của anh. Tương truyền rằng mỗi chiếc bánh sẽ giúp con người thực hiện thành công ước nguyện, thế nên mọi người đổ xô đến để mua được bánh mì thần kỳ. Mi Rae cũng không ngoại lệ, nàng đến gặp Do Won không phải để mua bánh mà đưa tin, giới thiệu về chàng trai có thể tạo nên điều kỳ diệu đó nhưng nam chính thuộc kiểu lạnh lùng, không bận tâm đến thế sự nên anh đã từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn, quảng cáo của giới truyền thông.

Sau mọi nỗ lực đeo bám thì Mi Rae cũng đã thành công thu hút sự chú ý của Do Won và được chàng đồng ý phối hợp thực hiện chương trình về quán Bánh mì đêm. Cũng từ đó, chuyện tình của họ bắt đầu. Họ chuyện trò, tìm hiểu và đồng cảm với tâm tư, nỗi khổ riêng của mỗi người. Như Do Won, anh sớm mất mẹ từ nhỏ lại gặp sự phản đối của người cha khi ông vốn làm bánh truyền thống nên không ủng hộ việc cậu con trai theo đuổi phương thức chế biến các loại bánh ngọt của phương Tây. Khi được chia sẻ, an ủi thì Do Won và Mi Rae xích lại gần nhau hơn, những xao xuyến bồi hồi, rung động yêu thương rồi cảm xúc kỳ lạ dần hình thành. Thế rồi chàng và nàng yêu nhau, cũng trải qua biết bao hỉ nộ ái ố trong cuộc đời như bao người khác để biết yêu và được yêu, để cùng nhau viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình đôi ta.

Kịch bản phim rất đơn giản, không có gì đặc sắc; tình tiết không có điểm kịch tính gay cấn khiến người xem phải hồi hộp dõi theo. Phim thuộc kiểu “mì ăn liền”, thể loại drama tình cảm đơn thuần, xuất hiện nhan nhản trên thị trường giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, Bánh Mì Đêm vẫn là một tác phẩm đáng xem vì phim không sến sẩm, ngôn tình hường phấn quá mức mà tình huống, diễn biến trong cốt truyện được xây dựng hợp lý, gần gũi. Nhân vật được khắc họa đáng yêu, thân thiện; không có nữ chính bánh bèo hay nam chính tổng tài kiêu ngạo, hoặc nữ phụ, nam phụ độc ác khiến muôn dân căm ghét. Những nhân vật trong phim đều có suy nghĩ, hành động rất đời thường, họ có băn khoăn, lo lắng trong công việc và tình yêu. Khán giả khi xem phim sẽ bắt gặp chính mình đâu đó trong các câu chuyện của họ.

Phần diễn xuất trong phim đã phần nào chinh phục người xem khi dàn cast đã hoàn thành tốt nhân vật mình thủ vai, kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên những sắc thái, cảm xúc đa dạng cho Bánh Mì Đêm. Chàng idol Suho đã truyền tải thành công hình ảnh anh đầu bếp Do Won, một nam chính có sự nghiệp thành công và ngoại hình thư sinh lãng tử. Bên cạnh Suho là nữ diễn viên trẻ Lee Se Young, cô cũng đã diễn tròn vai nữ chính Mi Rae với hình tượng người phụ nữ năng động, tự tin, đầy nhiệt huyết trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Phim còn ghi điểm bởi bối cảnh trẻ trung, thơ mộng căng tràn sức sống tuổi trẻ. Đặc biệt là những phân cảnh quay đồ ăn với những chiếc bánh được chế biến, trang trí trông rất “ngon mắt”, bồi bổ thị giác người xem. Hài hòa trong khung cảnh trữ tình, mơ mộng là phần nhạc phim du dương, rộn ràng tạo cảm giác vui tươi, lạc quan, tiếp thêm những niềm tin, hy vọng mới.

Bánh Mì Đêm là bộ phim lãng mạn, rất thích hợp với hội thiếu nữ ưa mơ mộng. Phim như một bản ballad dịu êm, tạo cảm giác dễ chịu, bình yên giúp bạn quên đi hết những muộn phiền trong cuộc sống.

Trailer “Bánh Mì Đêm”

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất