Phim Ảnh

Bảng xếp hạng minh tinh Hoa ngữ được chú ý nhất: Đặng Luân đứng thứ 8, Thái Từ Khôn thứ 2, ai đứng thứ nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng một số minh tinh Hoa ngữ được chú ý nhất và Đặng Luân, Dương Mịch.... là những cái tên xuất hiện trong bảng lần này.

Trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay càng ngày càng xuất hiện nhiều diễn viên trẻ tuổi đầy triển vọng. Nếu như những diễn viên như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh luôn có chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí cũng như nhận được sự yêu thích của khán gải thì những viên trẻ thế nào. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem một số minh tinh được chú ý nhất nhé!

Bảng xếp hạng những minh tinh được yêu thích

1. Vu Mông Lung

2. Thái Từ Khôn

3. Lưu Thi Thi

4. Trần Tiểu Vân

5. Tống Vũ Kỳ

6. Triệu Lệ Dĩnh

7. Hình Phi

8. Đặng Luân

9. Dương Mịch

10. Kim Thần

Đặng Luân những năm gần đây nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như chú ý của khán giả. Sau sự thành công vào mùa hè năm 2018 của Hương mật tựa khói sương thì tên tuổi của Đặng Luân được đưa lên một tầm cao mới, đặc biệt là thời gian này bộ phim truyền hình Người bạn thực sự của tôi được công chiếu nên tên anh được xuất hiện trên bảng xếp hạng này cũng không có gì là lạ.

Trong khi đó, Thái Từ Khôn xếp ở vị trí thứ 2, kể từ khi xuất đạo đến nay Thái Từ Khôn rất được khán giả yêu thích và ủng hộ. Trong khi đó, khả năng ca hát cũng như vũ đạo của anh cũng vô cùng ưu tú.

Mặc dù so với những cái tên phía dưới, Vu Mông Lung không gây được quá nhiều tiếng vang như họ nhưng anh vẫn mang đến nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả và đặc biệt là anh đã đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng này.

Bạn yêu thích diễn viên nào trong những minh tinh trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất