Phim Ảnh

BXH 30 phim truyền hình Hoa Ngữ được mong đợi nhất: Dẫn đầu không phải 'Dư sinh' cũng chẳng là 'Hữu phỉ'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, bảng xếp hạng chỉ số mong đợi khán giả dành cho 30 bộ phim truyền hình đang đợi lên sóng được công bố: Cô thành bế dẫn đầu.

Gần đây, một công ty đã thống kê chỉ số mong đợi khán giả dành cho 30 bộ phim truyền hình đang đợi lên sóng. Đa phần những tác phẩm này đều do minh tinh lưu lượng đảm nhận vai chính. Nhưng đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng này lại là Cô thành bế với nam chính là Vương Khải, nữ chính là Giang Sơ Ảnh, cả hai đều không phải minh tinh lưu lượng mà là diễn viên phái thực lực.

Trong “Tứ đán song Lưu”, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Đường Yên đều có phim mới đợi lên sóng, duy chỉ có mình Angelababy tạm thời chưa có phim ra mắt. Hiện nay, tài nguyên phim ảnh của Angelababy đang ngày càng tuột dốc, số lượng phim cũng không nhiều, rất nhanh có thể bị Tống Thiến, Giang Sơ Ảnh, Nghê Ni… thay thế. Trong đó, Dương Mịch có hai bộ phim truyền hình đợi lên sóng đều có tên trong bảng xếp hạng. Có thể thấy, sau khi ly hôn, Dương Mịch đem toàn bộ tinh thần và sức lực của mình đặt vào trong công việc.

Có điều, Bạo phong nhãn mà Dương Mịch hợp tác cùng Trương Bân Bân không nhận được quá nhiều sự mong đợi vì đây là tác phẩm do truyền thông Gia Hành tự chế tác. Sức ảnh hưởng của nam chính Trương Bân Bân cũng quá nhỏ nên chỉ có thể xếp vị trí cuối cùng trong top 30 tác phẩm được mong đợi. Một bộ phim khác của cô là Cảm ơn bác sĩ hợp tác cùng Bạch Vũ xếp vị trí thứ 21 cũng không phải là một vị trí cao so với mặt bằng chung.

Hữu phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính có thể chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cũng không bất ngờ chút nào. Dù sao đây cũng là bộ phim đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau thời gian dài nghỉ sinh và cũng là bộ phim đầu tiên sau khi Vương Nhất Bác trở nên nổi tiếng, cộng thêm lưu lượng cả hai đang có thì độ hot chắc chắn sẽ rất cao.

Tôi thân yêu do Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long đảm nhận vai chính xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng cũng là đều dễ hiểu. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Lưu Thi Thi quay lại ngành giải trí sau thời gian dài nghỉ sinh, mà lưu lượng của Chu Nhất Long cũng không thua gì Vương Nhất Bác.

Trong khi đó, Yến vân đài do Đường Yên và Đậu Kiêu đảm nhận vai chính xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Yến vân đài là bộ phim khởi quay trong lúc Đường Yên đang mang thai, là bộ phim cuối cùng sau khi cô nghỉ sinh nên rất đáng được chú ý. Nam yên trai bút lục do Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận vai chính xếp vị trí thứ 27 - là bộ phim truyền hình của Lưu Diệc Phi sau 14 năm xa cách, cũng đáng được mong đợi.

Chúng ta tiếp tục tìm hiểu về ba nữ minh tinh lưu lượng sau 90, một Dương Tử, một Địch Lệ Nhiệt Ba và một Ngô Tuyên Nghi nhé! Dương Tử cũng giống Dương Mịch, có hai bộ phim truyền hình có tên trong bảng xếp hạng này, nhưng hai bộ của Dương Tử một xếp vị trí thứ 2 (Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng Tiêu Chiến) và một xếp vị trí thứ 8 (Thanh trâm hành hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm), có thể thấy thành tích tốt hơn so với Dương Mịch rất nhiều.

Định chế tình yêu cao cấp do Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai chính chỉ xếp vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng, có thể xem là thành tích quá thấp, không phù hợp với độ hot hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba. So về nhân khí, lưu lượng… thì Ngô Tuyên Nghi không có tư cách để so sánh với Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Bam nhưng vì nam chính hợp tác cùng với cô là Tiêu Chiến nên Đấu la đại lục chiếm vị trí khá cao trong bảng xếp hạng - vị trí thứ 7.

Bảng xếp hạng chỉ số mong đợi khán giả dành cho 30 bộ phim truyền hình đang đợi lên sóng:

1. Cô thành bế

2. Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

3. Hữu phỉ

4. Tôi thân yêu

5. Vật nằm trong tay

6. Nguyệt thượng trọng hỏa

7. Đấu la đại lục

8. Thanh trâm hành

9. Lê hấp đường phèn

10. Liệp hồ

11. Xuyên việt hỏa tuyến

12. Lang điện hạ

13. Yến vân đài

14. Hào thủ vào vị trí

15. Đại giang đại hà 2

16. Lưu Ly mỹ nhân sát

17. Nữ nhân bán nhà

18. Tài sản của nhân dân

19. Giang sơn kỷ

20. Bí mật mà vỹ đại

21. Cảm ơn bác sĩ

22. Kiếp nạn khó tránh

23. Tam thiên nha sát

24. Thành Hóa năm thứ 14

25. Đặc chiến vinh diệu

26. Định chế tình yêu cao cấp

27. Nam yên trai bút lục

28. Đứa con thân yêu

29. Bên tóc mai không phải hải đường hồng

30. Bạo phong nhãn

Bạn mong đợi tác phẩm nào nhất trong 30 tác phẩm trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất