Phim Ảnh

Mới bấm máy nhưng 'Băng vũ hỏa' của Vương Nhất Bác vượt qua 'Hữu phỉ' trong BXH siêu chủ đề

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Vương Nhất Bác mới bấm máy nhưng đã vượt qua Hữu phỉ trên BXH nhóm siêu chủ đề chỉ trong vòng 3 tiếng.

Mặc dù đến nay, Tiêu Chiến vẫn chưa chính thức trở lại (xuất hiện công khai trước dư luận) sau những lùm xùm do fan hâm mộ gây ra nhưng độ mong đợi của khán giả dành cho phim tồn kho của anh chàng vẫn rất cao. Bất luận đó có là vai phụ trong Lang điện hạ hay Đấu la đại lục kết đôi cùng Ngô Tuyên Nghi, còn có Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn mà Tiêu Chiến hợp tác với Dương Tử.

Lang điện hạ là một trong số những tác phẩm được mong đợi nhất dù trong phim Tiêu Chiến chỉ vai nam thứ, có thể xem là vai phụ. Mọi người mong đợi Lang điện hạ không chỉ vì thích Tiêu Chiến mà còn vì tên tuổi của bộ phim vốn đã hot rồi.

Lang điện hạ là tác phẩm tâm lý cổ trang kể về cô gái Mã Trích Tinh khi còn nhỏ chơi với một cậu bé người sói sống ở trong núi. Cách biệt 8 năm và sau đó cả hai gặp lại nhau, họ nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương và cùng nhau chiến đấu chống lại số phận vì tình yêu ấy. Trong phim, Lý Thấm đảm nhận vai chính Mã Trích Tinh, Vương Đại Lục đảm nhận vai nam chính, Tiêu Chiến đảm nhận vai nam thứ – Tật Xung. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những gương mặt đình đám như Tân Chỉ Lôi, Mạch Địch Na, Mã Đông Thần…

Lang điện hạ đã chính thức đóng máy vào năm 2017 nhưng nếu so với thời điểm hiện tại thì trang phục, đạo cụ và dàn diễn viên đều không “lỗi thời”. Cũng chính vì chất lượng của bộ phim tốt nên rất nhiều khán giả mong đợi tác phẩm lên sóng dù đã hơn 2 năm. Đến sáng ngày 21 tháng 5, số người người mong đợi trên mạng đã vượt qua 1 triệu.

Với số liệu này đã đủ để chứng minh sức nóng của Tiêu Chiến vẫn còn rất hot. Mà độ hot Vương Nhất Bác – nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng nổi tiếng cùng thời với Tiêu Chiến cũng chẳng kém cạnh. Chỉ với những bức hình cùng nhau thảo luận kịch bản trong phim mới được tung ra, số liệu nhóm siêu chủ đề của Băng vũ hỏa đã vượt qua cả Hữu phỉ.

Từ lúc khai máy đều nay, Hữu phỉ luôn là tâm điểm thu hút không ít sự chú ý, thảo luận của cư dân mạng. Không chỉ vì Hữu phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng mà bộ phim còn đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Vương Nhất Bác và nàng tiểu hoa Triệu Lệ Dĩnh, cũng là bộ phim đầu tiên cô trở lại giới giải trí sau khi sinh.

Hữu phỉ vừa đóng máy vào tháng 4 năm nay, có sự bảo chứng lưu lượng của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh, còn có sự tồn tại của fan nguyên tác luôn nhận được nhiều sự mong đợi. Thế nhưng, một bộ phim như thế lại bị một dự án vừa mới khai máy, thậm chí còn chưa chính thức quảng bá vượt qua về độ hot. Không phải bộ phim nào khác mà chính là Băng vũ hỏa do Vương Nhất Bác và Trần Hiểu hợp tác đảm nhận vai chính.

Những hình ảnh cả ekip Băng Vũ hỏa cùng nhau thảo luận kịch bản có cả Vương Nhất Bác khiến fan hâm mộ vô cungf phấn khích. Sau 3 tiếng, nhóm siêu chủ đề của Băng vũ hỏa vượt qua Hữu phỉ – xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Băng vũ hỏa là bộ phim truyền hình về đề tài thanh xuân, truy bắt tội phạm, kể về những chiến sĩ truy bắt kẻ buôn ma túy dùng nhiệt huyết và sự trung thực của mình để bảo vệ an ninh cho xã hội. Đây là bộ phim với kịch bản gốc, không hề theo lối mòn chuyển thể. Đối với dàn diễn viên chính của Băng vũ hỏa, một người có khả năng diễn xuất còn một người là lưu lượng lớn, thêm vào đó đạo diễn là người từng chỉ đạo phim Hành động phá băng – tác phẩm từng tạo tiếng vang lớn nên rất đáng để mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất